• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Bán thắt lưng da cá sấu

dacaocap

Lính mới
Thắt lưng da cá sấu tại CyVy đang có chương trình giảm giá 15% chỉ còn 1.100.000 vnd, giá quá hấp dẫn, hãy đến với CyVy để có được những sản phẩm tốt. CyVy bán thăt lưng da cá sấu được làm từ bàn tay thợ lành nghề giàu kinh nghiệm gia công bằng tay, nên khi sử dụng sản phẩm quý khách sẽ cảm nhận được sự chắc chắn cứng cáp của sản phẩm.



Thắt lưng da cá sấu bên shop CyVy chúng tôi có chế độ bảo hành 24 tháng, với phương châm không bán hàng giả da và đền gấp 10 lần giá trị của sản phẩm nếu là hàng giả, hàng kém chất lượng.



Thắt lưng da cá sấu CyVy có nhiều mẫu mả và màu sắc khác nhau

@ Thắt lưng da cá sấu cyvy có 4 màu chủ yếu: màu vàng bò, màu nâu đất, màu nâu đỏ, màu đen…

@ Kích thước thắt lưng

- Dây 3.5 (bản rộng 3,5 cm, chiều dài 120 cm – 130 cm)

- Dây 4 cm( rộng 4 cm, dài 120 cm – 130 cm)

@ Đầu khóa: Thắt lưng da cá sấu có 2 loại đầu khóa.

- Khóa trượt ( tăng đưa): loại có 2 màu màu inox trắng và màu mạ vàng, khóa này rất tiện dụng vì bạn có thể dễ dàng nới rộng khi ăn no và thắt chặt khi đói. Bạn nên chọn khóa inox trắng vì nó bền màu hơn khóa mạ vàng.

- Khóa ghim: đây là loại khóa bạn phải đo kích thước vòng bụng và bấm lổ, đầu nịt này thường rất ít người dùng vì không tiện dụng và xài một thời gian lổ trên dây nịt giản ra nhìn rất xấu.

Da cao cấp CyVy
148 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận
Website: dacaocap.com.vn - dacaocapcyvy.net
Hotline: 0937 0000 84 - 0909 42 11 86

Keyword: ban that lung da ca sau
 

Ads HMO

Ads HMO

Top