• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Bắc Bán nhà phố thương mại tại Vinhomes Shophouse Tuyên Quang

trongthai19

Thành Viên Quen Thuộc
Sự kiện do Tập đoàn Vingroup tổ chức ngày 2/10 tại nhà khách Kim Bình, thành phố Tuyên Quang với chương trình tri ân khách hàng có tổng giá trị một tỷ đồng.

Theo đó, khách hàng đăng ký đặt mua nhà phố thương mại Vincom Shophouse Tuyên Quang trước đó và tại sự kiện đều được tặng phiếu bốc thăm may mắn với cơ hội sở hữu các quà tặng giá trị.


Cụ thể, một ôtô Toyota Vios, 2 xe máy SH 125 phân khối, 3 tivi Samsung màn hình cong 55 inch và 5 điện thoại iPhone 6S 16Gb. Bên cạnh đó, tất cả khách hàng tham dự sự kiện đều được tặng 22 phiếu mua hàng tại Vinmart trị giá một triệu đồng.


Vincom Shophouse Tuyên Quang ra mắt thị trường cuối tháng 5 vừa qua, đã thu hút sự quan tâm của người dân tỉnh Tuyên Quang cùng giới đầu tư Hà Nội và các tỉnh thành lân cận.


Cũng như tất cả các dự án khác của Vingroup, Vincom Shophouse Tuyên Quang được đầu tư quy hoạch đồng bộ, tốc độ xây dựng nhanh với chất lượng và tiến độ theo đúng cam kết với khách hàng. Hiện một lượng các căn nhà phố thương mại Vincom Shophouse Tuyên Quang đã xong móng và thi công lên các tầng trên. Đặc biệt một số dãy Shophouse đang được xây dựng đến tầng 3, dự kiến sẽ bàn giao cho khách hàng vào đầu năm 2017.


Sở hữu vị trí 4 mặt tiền tại vị trí “kim cương” của thành phố Tuyên Quang, Vincom Shophouse Tuyên Quang là dự án nhà phố thương mại theo tiêu chuẩn quốc đầu tiên tại đây.

Dự án gồm các căn shophouse có mặt tiền từ 5,5-10,6m với diện tích linh hoạt từ 69 m2 đến 125m2, được thiết kế theo phong cách tân cổ điển châu Âu sang trọng. Tầng một dành cho các hoạt động kinh doanh thương mại, từ tầng 2 trở lên là không gian sinh sống riêng tư và tiện nghi của gia chủ.

Với vị trí liền kề trung tâm thương mại Vincom - nơi hội tụ các thương hiệu thời trang được yêu thích, siêu thị tiêu dùng VinMart, siêu thị điện máy VinPro, khu vui chơi giải trí, rạp chiếu phim tiêu chuẩn quốc tế,… Vincom Shophouse Tuyên Quang được hưởng lợi từ nguồn khách tham quan, mua sắm đông đảo cũng như được chia sẻ các tiện ích sống đẳng cấp kế bên.


Xem thêm: nhapho.co
 

Ads HMO

Ads HMO

Top