• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Bắc Bán căn hộ mini được trang bị nội thất thông minh

trongthai19

Thành Viên Quen Thuộc
Khi mua căn hộ mini nhiều gia chủ băn khoăn vì không biết làm sao để xoay sở lắp đặt hết thiết bị nội thấy cần thiết cho ngôi nhà. Dưới đây là vài gợi ý để bạn có được tiện nghi cần thiết mà tiện nghi nhất có thể.
Phương án cho căn hộ mini
Mua căn hộ mini
không có nghĩa là nó sẽ thiếu không gian, thiếu phong cách. Một căn hộ nhỏ không đồng nghĩa với việc bạn phải sống trong một không gian chật trội, bí bách.

Ngược lại, chỉ cần tính toán hợp lý, bố trí các không gian chức năng một cách khoa học, thông minh cùng sự kết hợp đồng điệu về nội thất là bạn đã có một không gian lý tưởng cho chính mình.

Với những căn hộ có diện tích nhỏ thường thì người ta hay tính đến phương án sẽ làm gác lửng để nới rộng không gian, đưa góc nghỉ ngơi lên trên để bảo đảm sự riêng tư cần thiết.

Tuy nhiên, căn hộ này lại khác vì trần nhà quá thấp nên phương án làm gác xép là không thể. Không những thế căn hộ này còn có một yếu điểm nữa là chỉ có duy nhất một mặt thoáng.

Đây là một thách thức không nhỏ trong việc tính toán bố trí không gian trong căn hộ này. Và vậy là phương án đặt hệ thống giường ngủ tích hợp với bếp ăn vô cùng lạ mắt ngay giữa nhà đã giải quyết mọi vấn đề.

Không gian phòng khách và góc làm việc được đưa sát cửa sổ bảo đảm yếu tố thông thoáng và ánh sáng tự nhiên. Khu vực vệ sinh, bếp ăn được bố trí lùi vào bên trong bảo đảm sự kín đáo cần thiết.

Gợi ý cho căn hộ hoàn hảo
Phòng khách được đưa sát ban công bảo đảm sự thông thoáng và ánh sáng tự nhiên. Việc sử dụng những chiếc đèn hình học lạ mắt cùng bộ salon êm ái khiến không gian nơi đây trở nên vô cùng cuốn hút.

Góc làm việc xinh xắn được bố trí hợp lý ngay góc nhà tràn ngập ánh sáng. Việc kết hợp hài hòa về màu sắc giữa nội thất và sơn tường trong căn hộ này càng khiến không gian trở nên thoáng rộng không ngờ.

Điểm nhấn đặc biệt nhất trong căn hộ mini này đó chính là chiếc giường ngủ tích hợp bếp ăn. Nhờ sự vay mượn không gian được tính toán kỹ lưỡng nên dù diện tích nhỏ các phòng chức năng vẫn đầy đủ mà không hòa lẫn vào nhau.

Không gian nghỉ ngơi vô cùng thoáng đẹp được đặt lên cao so với sàn nhà. Bên trong chiếc giường hộp đặc biệt này còn được trang trí bắt mắt bằng những kệ nhỏ đặt sole.

Mặt bên hông của gường ngủ là góc nấu ăn nhỏ được bố trí với những chiếc tủ hộp vô cùng gọn gàng và ngăn nắp.

Toàn bộ sàn nhà được ốp gỗ sáng màu cùng tông màu với tường và trần nhà khiến có cảm giác không gian rộng hơn diện tích thực.

Mua chung cư mini với cách bố trí toàn bộ lối vào nhà là được tận dụng bố trí tủ cao sát trần giúp chủ nhà có thật nhiều không gian trữ đồ.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top