• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Đô Lương Bác ruột nhiều lần dâm ô với cháu gái 15 tuổi

HMO

Administrator
Staff member
Do tin bác ruột nên mỗi lần bận công việc gia đình đều gửi cháu L cho Thắng. Tuy nhiên, Thắng lại nhẫn tâm "làm chuyện người lớn" với cháu của mình

Đối tượng Nguyễn Cảnh Thắng tại cơ quan điều tra
Chiều 9/8, Đại tá Thái Khắc Thống, Trưởng Công an huyện Đô Lương (Nghệ An) cho biết, cơ quan CSĐT đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam 3 tháng đối với Nguyễn Cảnh Thắng (66 tuổi, trú xã Đông Sơn, Đô Lương) để điều tra về hành vi “Dâm ô với trẻ em”.

Theo đơn phản ánh của gia đình cháu N. T. L. (15 tuổi, trú xã Đông Sơn, Đô Lương). Do tin tưởng nên mỗi lần vắng nhà bố mẹ đều gửi cháu L cho bác Thắng. Khoảng thời gian đó, Thắng đã giở trò đồi bại với cháu L.

Cụ thể, vào cuối tháng 6/2016 đến tháng 4/2017, Thắng đã 6 lần ép cháu họ "làm chuyện người lớn". Sau những lần như thế Thắng đều cho nạn nhân tiền và cấm không cho nói với ai.

Thời gian gần đây, phát hiện con có những biểu hiện khác thường nên gia đình mới gặng hỏi. Biết được sự việc, gia đình nạn nhân đã gửi đơn tố cáo lên cơ quan công an huyện Đô Lương.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Đô Lương tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Thủy Tiên (báo Giao Thông)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top