• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP Vinh Bàn giao tàu 2 công vụ vỏ thép

HMO

Administrator
Staff member
Ngày 11-4, Công ty cổ phần cơ khí đóng tàu Nghệ An đã tổ chức Lễ bàn giao tàu công vụ vỏ thép Hòn Ngư 68 cho Cảng vụ Hàng hải Nghệ An và tàu Bình Thuận 88 cho Cảng vụ Hàng hải Bình Thuận.

Tàu công vụ vỏ thép của Cảng vụ Nghệ An và Bình Thuận.
Sau gần 2 năm thi công, 2 tàu đã được Công ty cổ phần cơ khí đóng tàu Nghệ An bàn giao cho Cảng vụ Hàng hải Nghệ An và Bình Thuận với chất lượng cao, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn kỹ thuật của Đăng kiểm Việt Nam cũng như các yêu cầu khác của chủ đầu tư.

Cặp tàu này sẽ giúp Cảng vụ Nghệ An và Bình Thuận có điều kiện mở rộng tầm kiểm soát, thực thi nhiệm vụ quản lý Nhà nước về cảng biển trên địa bàn Nghệ An và Bình Thuận.
Theo Biên Phòng.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top