• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Tân Kỳ Bàn giao “ngôi nhà 100 đồng” đầu tiên của Sư đoàn 324

HMO

Administrator
Staff member
Sáng 9-9, Trung đoàn 1, Sư đoàn 324 (Quân khu 4) phối hợp với cấp uỷ, chính quyền xã Nghĩa Thái, huyện Tân Kỳ, tổ chức lễ bàn giao “Ngôi nhà 100 đồng” cho đồng chí Nguyễn Văn Hoàn, Bí thư chi đoàn Đại đội 2, Tiểu đoàn 1, Trung đoàn 1 (trong ảnh).



Đồng chí Nguyễn Văn Hoàn có hoàn cảnh kinh tế khó khăn do vợ không có việc làm, con còn nhỏ, không có điều kiện xây nhà.


Ngôi nhà có diện tích sử dụng 120m2, với tổng trị giá 230 triệu đồng. Trong đó 50 triệu đồng trích từ quỹ tiền tiết kiệm mỗi ngày 100 đồng của cán bộ, đoàn viên thanh niên trong toàn Quân khu 4. Trung đoàn 1 hỗ trợ 490 ngày công; kinh phí của gia đình và bà con hàng xóm đóng góp được 130 triệu đồng.


Đây là "ngôi nhà 100 đồng" đầu tiên trong 6 ngôi nhà Sư đoàn 324 phối hợp với các cơ quan, đơn vị cùng chính quyền địa phương tổ chức xây dựng và sẽ bàn giao cho các cán bộ, chiến sĩ khó khăn về nhà ở trong năm 2014.

Theo QĐND.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top