• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Bàn ghế hòa phát- chất lượng số một

tan thinh

Thành Viên Quen Thuộc
Bạn nghĩ gì về bàn ghế hòa phát ? niềm tin và chất lượng là hai mỹ từ được dành cho nội thất Hòa Phát. Nội thất Thiên Hà là công ty phân phối bàn ghế hòa phát, đảm bảo chất lượng và sự tin cậy cho mọi khách hàng. Tổng hợp các mẫu thiết kế bao gồm ghế xoay văn phòng bàn ghế hòa phát dưới đây, hi vọng là một tham khảo hữu ích cho quý khách hàng :

Ghế xoay văn phòng dành cho nhân viên, tuy đơn giản về mẫu mã nhưng lại được nhiều khách hàng lựa chọn bởi sự gọn gàng, tiện lợi của nó.

Ghế xoay dành cho trưởng phòng, giám đốc :


Được thiết kế bằng chất liệu da cao cấp, ghế uốn lượn theo chiều dài cơ thể, người sử dụng có thể tùy ý điều chỉnh độ cao thấp sao cho thoải mái nhất. Chận ghế được thiết kế hệ thống bánh lăn, bạn có thể dễ dàng di chuyển mà không bận tâm tới trọng lượng của ghế.

Mọi chi tiết xin liên hệ :0973.248.369
 

Ads HMO

Ads HMO

Top