• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Bài tập đẩy lùi nếp nhăn

hoaithu12345

Thành Viên Quen Thuộc
Không cần đến những loại mỹ phẩm đắt tiền hay các phương pháp phẫu thuật xâm lấn đau đớn, nếp nhăn trên khuôn mặt bạn vẫn được đẩy lùi nhờ bài tập trẻ hóa da mặt đơn giản dưới đây.

Bài tập 1: Giảm nếp nhăn quanh miệng
Miệng mở hình chữ O và đặt hai ngón tay trỏ lên khóe miệng. Kéo nhẹ khóe miệng lên trên, chạm tới đường Nasolabial (nếp gấp từ mũi đến các góc của miệng). Giữ vị trí này trong 30 giây rồi từ từ hạ tay trở về vị trí ban đầu. Cũng giống như động tác trước, bạn cần thực hiện đều đặn từ 2-3 lần/ngày.


xóa hình xăm giá

Bài tập 2: Giảm nếp nhăn vùng trán
Đặt các đầu ngón tay lên chính giữa trán, sau đó, miết nhẹ các đầu ngón tay sang hai bên thái dương. Kế đến, kéo lông mày lên cao bằng đầu ngón tay út, giữ yêu trong khoảng 30 giây. Thực hiện động tác này 2-3 lần/ngày giúp các cơ thư giãn. Ngoài ra, thực hiện bài tập trẻ hóa da mặt này trước khi ngủ cũng giúp bạn có giấc ngủ sâu.

Bài tập 3: Chống xệ mí mắt dưới
Đặt ngón tay trỏ ở hai bên khóe mắt. Sau đó, nheo mắt lại thực hiện động tác liếc mắt lần lượt sang hai bên. Kế đến, ngước mắt nhìn lên trần nhà, đẩy khuôn mặt về phía trước. Giữ tư thế này khoảng 40 giây và bạn nên thực hiện từ 2-3 lần/ngày để đạt hiệu quả tốt. Bài tập này còn có tác dụng giảm sưng bọng mắt.

>>> xóa hình xăm giá bao nhiêu tiền

Bài tập 4: Săn chắc cơ mặt

[/IMG][/CENTER]

Với bài tập trẻ hóa da mặt này, bạn thực hiện như sau: hít không khí vào sâu trong miệng và di chuyển đẩy luồng không khí sang hai bên má giống động tác súc miệng.

Bài tập 5: Giảm mỡ vùng mắt
Dùng hai môi bặm miệng lại và đẩy không khí lên vùng phía dưới của môi trên. Giữ như vậy trong khoảng 10 giây. Tiếp tục chuyển không khí sang má trái và để 10 giây. Chuyển không khí về má phải và giữ thêm 10 giây nữa. Lặp lại các động tác điều chuyển không khí từ má này sang má khác từ 10 tới 15 lần.

Chúc bạn thành công

Xem thêm >> xóa hình xăm
 

Ads HMO

Ads HMO

Top