• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Bà nội "tôi" đáng yêu nhất quả đất đây rồi!. 'Xin chào bà con!'

HMO

Administrator
Staff member
Khoảnh khắc yêu đời của bà nội và cháu gái đang nhận được sự quan tâm của đông đảo thành viên mạng.

Mới đây, một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh cháu gái cùng bà nội vui đùa trong vườn nhà được chia sẻ rộng khắp trên các trang mạng xã hội. Suốt clip, cô cháu gái đã hướng dẫn bà selfie cũng như nhìn vào máy quay và nói lời chào mọi người bằng tiếng Nghệ An.

2 bà cháu tập selfie và chào khán giả, cụ bà bật cười sảng khoải khiến dân mạng thích thú
Ở một số khoảnh khắc, bà nội đã cười rất sảng khoái, rất vui vẻ khiến người xem cũng bật cười theo. 'Bà cười hạnh phúc quá, truyền cả sự yêu đời cho người trẻ chúng cháu. Chúc bà sống lâu trăm tuổi nhé'; 'Xem clip thấy 2 bà cháu thật đáng yêu. Mong bà luôn cười như thế này';… - một số dân mạng bình luận.

Theo tìm hiểu, bà nội trong clip năm nay 93 tuổi, hiện đang sinh sống cùng con cháu tại Nghệ An. Cô cháu gái Lê Thị Ngọc là người xuất hiện cùng bà nội và nghĩ ra ý tưởng quay lại clip vui cười của bà mình.


Nụ cười sảng khoái của cụ bà lúc xế chiều như tiếp thêm sự lạc quan, tình yêu cuộc sống cho các bạn trẻ
Ngọc cho biết, bà nội dù cao tuổi nhưng vẫn hoạt bát và thích giao tiếp với mọi người xung quanh. Đặc biệt, bà hiền và rất thích vui đùa cùng con cháu. Ngọc đã quay khá nhiều clip hài hước của bà mình và lưu giữ chúng trong điện thoại.
Theo Đất Việt/ Facebook
 

Ads HMO

Ads HMO

Top