• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Đô Lương Bà hỏa ghé thăm nhà dân một cụ ông chết thảm.

AnhXuNghe

Moderator
Staff member
Chiều ngày 13-11, thông tin từ UBND xã Đà Sơn, huyện Đô Lương cho biết, trong ngày người thân và hàng xóm đã tiến hành làm lễ mai táng cho cụ ông Nguyễn Quốc Đức (SN 1923). Cụ Đức là nạn nhân thiệt mạng trong vụ cháy nhà xảy ra vào tối ngày 12-11.

Ngôi nhà bị cháy rụi sau vụ hỏa hoạn (Ảnh: Hữu Hoàn)

Theo đó, vào tối muộn ngày 12-11, anh Nguyễn Quốc Sơn (con trai cụ Đức) đang nằm ngủ với hai con ở gian nhà dưới thì ngửi thấy mùi khét. Anh Sơn chạy ra xem thì thấy ngọn lửa bùng cháy dữ dội từ căn nhà chính. Ngay lập tức anh Sơn hô hoán mọi người đến dập lửa.

Thông tin về vụ hỏa hoạn nhanh chóng được thông báo cho lực lượng cảnh sát PCCC. Nhận được tin báo, Đội cảnh sát PCCC số 5 đã điều xe cứu hỏa cùng nhiều chiến sỹ đến dập đám cháy.

Do trời hanh khô nên công tác dập lửa gặp nhiều khó khăn. Gần 30 phút sau, đám cháy cơ bản được dập tắt, anh Sơn chạy vào kiểm tra thì phát hiện cụ Đức đã tử vong trong phòng ngủ. Trong nhà, nhiều tải sản cũng bị thiêu rụi.

Nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ cháy được cho là do chập điện. Hiện nguyên nhân cụ thể đang được cơ quan Công an điều tra, làm rõ.
Theo ANTĐ
 

Ads HMO

Ads HMO

Top