• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Bộ trưởng Xây dựng kiểm tra công trình Nhà Quốc hội

  • Thread starter MXNducnm641
  • Ngày gửi
M

MXNducnm641

Guest
Bộ trưởng Xây dựng Trịnh Đình Dũng yêu cầu một số các đơn vị tư vấn, thiết kế, thi công Nhà Quốc hội tập trung thi công công trình, những trường hợp vi phạm phải xử lý, thay thế ngay, tránh tư tưởng xuề xòa, dễ dãi.


Vào ngày 1 tháng (mùng hai Tết Giáp Ngọ), Bộ trưởng Xây dựng Trịnh Đình Dũng đã trực tiếp đến kiểm tra công trình Nhà Quốc hội. Bộ trưởng yêu cầu mỗi nhà thầu tham gia xây dựng Nhà Quốc hội cần coi đây là một công việc trọng tâm. Những đơn vị tư vấn, thiết kế, thi công phải tập trung xây dựng công trình, những trường hợp vi phạm phải được xử lý , thay thế ngay.
>>>>>>Click xem thêm can ho sunview town - tranh theu gia re
Phối cảnh của dự án Nhà Quốc hội.[/TD]
[/TR]
[/TABLE]
Người đứng đầu của ngành xây dựng nhận định, Nhà Quốc hội là nơi cơ quan quyền lực cao nhất của Nhà nước làm việc, đồng thời là một công trình lớn, rất phức tạp về kỹ thuật, thiết bị… Đơn cử công trình có 84 phòng họp lớn nhỏ, đặc biệt hệ thống đường dây điện của tòa nhà đã dài tới hơn 1.000 km, đường dây cáp kết nối mạng LAN trong tòa nhà cũng gần tới 360 km.
>>>Click xem thêm du an sunview town gia re - qua tang tranh theu chu thap gia re
“Mức độ quy mô to lớn của công trình có thể không như các nhà máy thủy điện, cây cầu lớn tuy nhiên độ phức tạp thậm chí còn hơn rất là nhiều lần. Tiến độ, chất lượng, hiệu quả công trình cần phải được đảm bảo”, Bộ trưởng yêu cầu.
Ông Nguyễn Tiến Thành - Giám đốc Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng Nhà Quốc hội và Hội trường Ba Đình (mới) chia sẽ, các hạng mục thi công của toà nhà đều đã đạt khoảng 85 đến 95% tiến độ. Dự án đã thi công xong phần kết cấu bê tông cốt thép, kết cấu thép mái, xây tường, trát tường. “Công trình đang bước vào các công đoạn hoàn thiện, lắp đặt nội, ngoại thất và dự kiến bàn giao trong tháng 8 năm nay”, ông Thành cho biết.
Nhà Quốc hội được thi công vào tháng 10 năm 2009. Toà nhà cao 39 m, với kiến trúc hình vuông, phòng họp hình tròn ở giữa, gồm 2 tầng hầm và năm tầng nổi, kích thước mặt bằng 102 m x 102 m, tổng diện tích sàn trên 60.000 m2. Tuy nhiên, tòa nhà còn có khu vực đỗ xe ngầm quy mô ba tầng hầm với sức chứa 500 ôtô với diện tích trên 17.000 m2; đường hầm nối Nhà Quốc hội và Bộ Ngoại giao dài 60 m, có 2 phần đường dành cho người đi bộ và dành cho xe ôtô.
>>>>>>>nên xem chung cu gia re cao cap
 

Ads HMO

Ads HMO

Top