• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Bộ tư pháp xác nhận Công Phượng sinh năm 1995 là đúng.

HMO

Administrator
Staff member
Sáng 19.11, ông Hoàng Quốc Hào, giám đốc Sở Tư pháp Nghệ An cho biết, Bộ Tư pháp đã gọi điện yêu cầu Sở Tư pháp Nghệ An kiểm tra hồ sơ như giấy khai sinh, học bạ và những giấy tờ liên quan của Nguyễn Công Phượng để có thông tin chính xác trả lời với giới truyền thông...

Ông Hào cho hay: "Tôi đã chỉ đạo cho Phòng tư pháp huyện Đô Lương kiểm tra và lập biên bản cụ thể, đúng quy trình về việc kiểm tra giấy khai sinh và hồ sơ liên quan xác định tuổi thật của Công Phượng. Ngày hôm qua, phòng tư pháp huyện mới đi kiểm tra, ít ngày tới mới có báo cáo cụ thể lên sở. Nếu có vấn đề sai sót từ dưới, chúng tôi sẽ thành lập đoàn đi kiểm tra lại để tìm kết quả chính xác hơn..."


"Khi có văn bản báo cáo cụ thể từ phòng tư pháp huyện, chúng tôi sẽ đối chiếu con dấu qua từng thời kỳ để xác định được việc làm lại giấy khai sinh vào thời điểm nào, lúc đó sẽ chứng minh được độ tuổi của Công Phượng..." ông Hào cho biết thêm.


Trong khi đó bà Kiều Thị Huệ, Trưởng Phòng Hành chính Tư pháp, Sở Tư pháp tỉnh Nghệ An thì cho rằng: "Hiện tại chúng tôi chưa có kết luận hay báo cáo cụ thể nào từ Phòng tư pháp huyện Đô Lương nên chúng tôi chưa có căn cứ để trả lời với báo chí được. Khi nào có kết quả chúng tôi sẽ thông báo, tuy nhiên khi trao đổi qua điện thoại với phòng tư pháp huyện Đô Lương thì họ vẫn chưa thể khẳng định được Công Phượng sinh năm bao nhiêu...".


Theo một số thông tin trên một số phương tiện thông tin truyền thông thì phòng tư pháp huyện mà đích thân ông Trần Doãn Phú, Trưởng Phòng Tư pháp huyện Đô Lương (Nghệ An) khẳng định Công Phượng sinh năm 1995. Tuy nhiên khi trao đổi với chúng tôi, ông Trần Doãn Phú lại cho biết rằng ông không khẳng định Công Phượng sinh năm 1995 và không nói với ai về vấn đề trên.


Ông Phú cho biết: “Khi chúng tôi thành lập đoàn về xã Mỹ Sơn kiểm tra, chúng tôi chỉ dám căn cứ và giấy tờ, hồ sơ pháp lý để kết luận năm sinh của Công Phượng. Khi nào có kết quả chúng tôi sẽ báo cáo với Sở tư pháp khi đó kết luận sẽ chính xác hơn..."


- Những giấy tờ mâu thuẫn về năm sinh của Công Phượng




















Theo Dân Việt
 

Ads HMO

Ads HMO

Top