• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Bộ máy test cáp mạng LAN MicroScanner2 - Trải nghiệm tính năng khác biệt nhất của

Saleman359VVT

Thành Viên Quen Thuộc
Giao diện tiên tiến của Bộ máy test cáp mạng LAN MicroScanner2là một nâng cấp mang tính cách mạng. Nhưng đâu mới là tính năng độc quyền và độc đáo nhất của MicroScanner2? Đó chính là digital tone - tính năng phát tín hiệu kỹ thuật số/âm thanh dò cáp.
Công nghệ digital tone giúp loại bỏ các tín hiệu nhiễu thường xảy ra trong môi trường LAN, cho phép người dùng tiết kiệm đáng kể thời gian khi cần dò cáp. Là công nghệ độc quyền của Fluke Networks, digital tone chính là điều làm nên khác biệt giữa MicroScanner2và các thiết bị test mạng cáp khác. Hiện tại, chưa có nhiều thiết bị test mạngcáp được trang bị tính năng tương tự tại thị trường Việt Nam.







Dùng thử miễn phí hoặc yêu cầu demo sản phẩm, liên hệ:

Bộ máy test cáp mạng LAN Bo may test cap mang LAN

Mr.Thanh: 0943 096 260 – thanhtran2@maytestcap.com

Mr.Minh: 0933 404 920 – minhvu@maytestcap.com
 

Ads HMO

Ads HMO

Top