• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Bồ gặp khó trong trận gặp Hungary.

doannhung

Thành Viên Quen Thuộc
Bồ Đào Nha đang có điểm số khá thấp khi cả 2 lượt trận họ đều bị cầm hòa. Tuy nhiên nếu như giành chiến thắng ở trận đấu với Hungary vào đêm nay, Ronaldo và các đồng đội hoàn toàn có thể nghĩ tới ngôi nhất bảng và bắt đầu lại mọi thứ.



Khi mà cục diện bảng A, B, C và D tại EURO 2016 đều đã ngã ngũ sau loạt trận đêm qua kết thúc, Hungary có thể vui mừng khi họ chắc chắn đã có xuất đi tiếp, bởi với 4 điểm có được sau 2 lượt trận, Hungary đã có mặt trong top 3 đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất bởi các đội bóng như Albania, Bắc Ireland và Thổ Nhĩ Kỳ đều kết thúc vòng bảng với 3 điểm ở vị trí thứ 3.

>>xem thêm: tin tuc bong da euro 2016 tại đây.


Quay lại với Bồ Đào Nha, họ đã có 2 trận gây thất vọng khó hiểu khi được đánh giá là rơi vào một bảng đấu khá dễ dàng. Nhưng cơ hội dành ngôi đầu bảng sẽ vẫn còn nếu họ đánh bại Hungary với tỷ số đậm.

Trong trường hợp Bồ Đào Nha hòa Hungary và ở cặp đấu còn lại của bảng F, Iceland đánh bại Áo, họ vẫn đi tiếp như đã nói nhưng sẽ phải đụng độ 1 trong 2 đối thủ rất mạnh là Croatia hoặc Đức.

Trường hợp thứ 2, Bồ Đào Nha thắng Hungary nhưng với tỉ số cách biệt ít hơn việc Iceland đánh bại Áo, Bồ Đào Nha chỉ có được ngôi nhì bảng và khi đó họ phải đụng độ đối thủ đầy duyên nợ là Anh tại vòng 1/8.

Mọi thứ sẽ không dễ dàng cho Bồ Đào Nha, liệu họ sẽ có phương án gì cho trận tối nay để cải thiện tình trạng. Tất cả sẽ có trong những bản tin tiếp theo tại bongda433. Nếu bạn quan tâm hãy đăng nhập và theo dõi nhé.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top