• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Bố Mẹ Công Phượng vui vì con trai vượt qua cú sốc đầu đời

HMO

Administrator
Staff member
Cú đúp của Công Phượng ở trận đấu đầu tiên tại V.League khiến gia đình anh vỡ òa trong niềm vui khi cựu thủ quân U19 VN đã vượt qua cú sốc đầu đời.


Công Phượng là niềm tự hào của gia đình và bè bạn. Ảnh: Vình Yên
Bố của Công Phượng, ông Nguyễn Công Bảy hồ hởi kể lại: “Chiều 4/1, mọi người tập trung ở nhà tôi rất đông để xem thằng Phượng thi đấu. Hắn đá hay như rứa khiến ai cũng vui”.

Cựu thủ quân U19 Việt Nam vốn là người ít bộc lộ cảm xúc của mình với người ngoài nhưng đối với những người thân trong gia đình, Công Phượng là người sống rất tình cảm. Sau chiến thắng trước Khánh Hòa, tiền đạo xứ Nghệ đã điện thoại về nhà chia sẻ với bố mẹ về trận đấu V.League đầu tiên trong sự nghiệp của anh.

Ông Nguyễn Công Bảy tâm sự: “Tính thằng Phượng ít nói, hẳn chỉ bảo con vẫn khỏe. Hắn thương và lo cho tôi cùng mẹ hắn ở nhà nhiều hơn. Nhưng nghe hắn nói chuyện tôi biết hắn cũng vui lắm”.

Giọng ông Bảy như trầm xuống khi nhắc lại những áp lực mà gia đình ông cùng cậu con trai đã phải chịu thời gian qua xung quanh những nghi ngờ về chuyện Công Phượng gian lận tuổi: “Mình không làm gì sai thì không sợ nhưng thương con còn ít tuổi không biết sẽ ra răng”.


Màn thể hiện ấn tượng của Công Phượng đã cho thấy bản lĩnh vững vàng của anh để vượt qua cú sốc đầu đời. Ảnh: Lê Ngọc
Nhưng màn thể hiện ấn tượng của Công Phượng ở trận đấu V.League đầu tiên trong sự nghiệp đã chứng tỏ bản lĩnh vững vàng của cựu thủ quân U19 Việt Nam để vượt qua cú sốc đầu đời. “Vui vì con ghi bàn một thì tôi và mẹ hắn còn mừng gấp mười vì thằng Phượng rắn rỏi”, ông Bảy chia sẻ.

Tuy rất muốn được theo dõi trực tiếp con trai thi đấu nhưng do điều kiện gia đình còn nhiều khó khăn nên bố mẹ Công Phượng là ông Nguyễn Công Bảy và bà Nguyễn Thị Hoa chỉ có thể ở nhà theo dõi qua tivi cùng họ hàng, bạn bè. “Có lẽ phải chờ đến khi thằng Phượng ra Nghệ An, tôi mới thu xếp để xem hắn đá được”.

Cuối tuần này, cựu thủ quân của U19 Việt Nam cùng đồng đội sẽ thi đấu tại Long An. Anh trai Nguyễn Công Thủy của Công Phượng hiện đang sống và làm việc tại Bình Dương cũng rất muốn đến cổ vũ em trai thi đấu. Tuy vậy, ông Nguyễn Công Bảy cho biết: “Thằng Thủy nhà tôi cũng rất vất vả. Hắn làm lái xe cho doanh nghiệp tư nhân nên không biết có được nghỉ để đi xem bóng đá không”.


Tất cả các thành viên trong gia đình Công Phượng sẽ dõi theo từng bước chạy của anh tại vòng 2 V.League. Ảnh: Vĩnh Yên
Nhưng dù có đến sân theo dõi trực tiếp Công Phượng thi đấu được hay không, chắc chắn chiều Chủ nhật (11/1) này, tất cả các thành viên của gia đình tiền đạo xứ Nghệ vẫn sẽ dõi theo từng bước chạy của anh trên sân Long An. “Thằng Phượng ghi bàn hay không không quan trọng. Tôi và mẹ hắn chỉ mong hắn luôn vững vàng cả trong lẫn ngoài sân cỏ”, ông Nguyễn Công Bảy tâm sự.
Theo Zing
 

Ads HMO

Ads HMO

Top