• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Bỏ túi những bí kíp chăm sóc da cực hiệu quả

socialnv112

Thành Viên Quen Thuộc
Chuyên mục làm đẹp Dr. Spiller là nơi chia sẻ những kiến thức làm đẹp cũng như những kinh nghiệm, bí quyết trong lĩnh vực làm đẹp. Bài viết hôm nay sẽ cung cấp cho bạn những bí quyết chăm sóc da cực đơn giản và hiệu quả ngay tại nhà.

Không cầu kì, không tốn kém nhưng hiệu quả đó là những ưu điểm mà các phương pháp làm đẹp dưới đây mang lại. Cùng tham khảo và áp dụng nhé!

Tìm hiểu tẩy da chết tự nhiên tại sao được ưu chuộng?

Làm đẹp da mặt bằng cám gạo

Mặt nạ cám gạo sẽ mang lại một làn da trắng sáng tự nhiên. Cám gạo hỗ trợ tẩy da chết, tiêu hủy tế bào đen sạm, kiểm soát sắc tố da. Để làm trắng da từ cám gạo bạn trộn 2 thìa cám gạo, sữa tươi và 1 thìa cà phê dầu ô liu đắp lên mặt 20 đến 30 phút rồi rửa sạch với nước mát. Đây là bí quyết làm trắng da tự nhiên và an toàn.

Cách làm da mặt trắng hồng với khoai tây

Khoai tây chứa nhiều vitamin C nên nó có đặc tính là chống lão hóa và làm sáng da. Mặt nạ khoai tây giúp bạn lại bỏ mụn trứng cá, da mịn màng, giảm nếp nhăn và sáng hồng tự nhiên, có tác dụng với cả vùng da sậm màu, quầng thâm quanh mắt.
Có thể sử dụng khoai tây để làm đẹp da mặt bằng nhiều cách:
- Ép lấy nước khoai tây và bôi lên da để trong 10 phút rồi rửa bằng nước ấm. Cách này giúp xóa mờ các vết thâm do mụn để lại làm da bạn trắng sáng hơn.
- Khoai tây cắt lat mỏng rồi đắp lên da để trong 15 phút.
- Áp dụng hỗn hợp với nửa củ khoai tây, 3 quả dâu tây và sữa tươi nghiền nhuyễn đắp lên mặt mỗi tốt, để 30 phút, là cách làm sáng da và chống lão hóa hiệu quả.

Làm đẹp da mặt tự nhiên với dưa leo

Bạn đã biết những công dụng của dưa leo với làn da? Đây là cách làm đẹp da mặt đơn giản, rẻ mà hiệu quả. Dưa leo chứa nhiều vitamin và các chất vi lượng giúp da bạn săn chắc, mịn màng, se khít lỗ chân lông.

Tham khảo cách làm kem tẩy da chết tại nhà cực đơn giản


Rất đơn giản là bạn chỉ cần đắp những lát dưa chuột lên da khoảng 10 đến 15 phút rồi rửa mặt bằng nước lạnh hoặc lau sạch da với nước hoa hồng. Chăm chỉ thực hiện cách làm đẹp da mặt đơn giản này nhé.

Làm đẹp da tự nhiên với mướp
Mướp giàu vitamin B và C giúp chống oxy hóa, ức chế hình thành melanin, làm chậm tiến trình lão hóa và giảm mụn hiệu quả.

Để dưỡng da bạn ép 1 trái mướp sau đó cho thêm sữa tươi lạnh và mật ong vào trộn đều, thoa lên mặt để 15 đến 20 phút rồi rửa sạch.


Để làm trắng da tự nhiên bạn lấy 1 quả mướp tươi, bỏ vỏ, xay nhuyễn rồi đắp trực tiếp lên mặt để 15-20 phút thì rửa sạch với nước ấm. Áp dụng 1-2 lần 1 tuần là cách để cung cấp độ ẩm cho da và dưỡng trắng da tự nhiên.

Xem thêm mẹo tẩy da chết môi bằng dầu dừa


Kiên trì thực hiện sau một thời gian bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả của các phương pháp rõ rệt trên làn da. Chúc bạn luôn có một làn da tươi sáng, khỏe mạnh.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top