• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Bệnh lậu và những triệu chứng nên biết

59khuongtrung

Thành Viên Quen Thuộc
Bệnh lậu là một trong những bệnh từng lớp nguy hiểm do một loại song cầu khuẩn lậu gây ra, bệnh lây lan đốn qua quan hệ không an toàn, bệnh có thể xảy ra với bất kì ai. Theo kết quả nghiên cứu của các chuyên gia thì “ Bệnh lậu” được coi là bệnh có tỷ lệ phát bệnh cao trong nhóm các bệnh từng lớp ở nước ta hiện thời. Để có cái nhìn tổng thể hơn về bệnh lậu phòng khám Đa khoa Khương Trung xin giới thiệu cho các bạn bài viết về bệnh lậu biểu hiện ra sao?
triệu chứng của bệnh lậu ở nữ giới và nam giới: Sau thời gian ủ bệnh thường là từ 2 đến 14 ngày, trung bình là từ 3 đến 5 ngày, thời kì ủ bệnh của nữ giới có thể lâu hơn, và khó nhận biết hơn thì người bệnh bắt đầu có những bộc lộ khác lạ. Nam giới mắc bệnh thì tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu khó, người mỏi mệt sức khỏe suy giảm có sốt nhẹ; mủ vàng hoặc vàng xanh chảy ra theo đường niệu đạo; dịch trong chảy thành giọt vào buổi sáng hoặc khi hoạt động nặng. Bệnh lậu ở phụ nữ không điển hình như nam giới chỉ có bạch đái chảy ra thất thường và có mùi hôi, kinh nguyệt chảy nhiều vào giữa chu kì, đau ê ẩm bụng dưới, vùng xương mu đau khi quan hệ.
Hi vọng nhữn thông tin trên sẽ giúp cho mọi người có thể phòng bệnh tốt nhất. Để biết thêm thông tin gì hãy liên hệ với chúng tôi để được trả lời tận tình và xác thực.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288
Website: dieutribenhlau.net
 

Ads HMO

Ads HMO

Top