• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Bệnh lậu nam giới có biến chứng không

59khuongtrung

Thành Viên Quen Thuộc
Do biểu hiện thường khó nhận biết nên bệnh lậu ở nam giới thường hay bị lầm lẫn với những bệnh lí bình thường khác nên việc chữa trị bệnh thường không được quan tâm đến. Chính vì thế đã có rất nhiều người đưa ra câu hỏi cho phòng khám đa khoa Khương Trung là bệnh lậu ở nam giới có hiểm nguy không? Hãy cùng dieutribenhlau.net tìm hiểu vấn đề này.
Biểu hiện bệnh lậu: tiểu buốt, tiểu rắt, mủ chảy ra theo đường niệu đạo, dịch trong như nhựa chuối chảy vào buổi sáng (nam giới), bạch đái chảy ra thất thường kèm theo mùi hôi và kinh nguyệt chảy ra nhiều giữa chu kì (nữ giới).

tìm hiểu về bệnh lậu: căn do mắc bệnh lậu ở nam giới đẵn do quan hệ tình dục với những đối tượng mắc bệnh lậu. Khi người khỏe mạnh dùng đồ cá nhân chủ nghĩa của người bị lậu, khi vết thương hở tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ chứa khuẩn lậu thì cũng có nguy cơ mắc bệnh lậu cao. Bà bầu mang thai mà bị lậu sẽ lây sang cho con khi sinh thường.
Bệnh lậu ở nam giới có nguy hiểm không? Theo san sẻ của các thầy thuốc phòng khám đa khoa Khương Trung thì bệnh lậu ở nam giới sẽ dẫn tới những biến chứng hiểm nguy nếu không được phát hiện và chữa trị kịp thời như sau:
- Viêm mào dịch hoàn, đau tinh hoàn, nghẹt một hoặc cả hai bên dẫn tới không xuất tinh được làm giảm khả năng sản xuất, thậm chí dẫn tới vô cơ vĩnh viễn.
- Sức khỏe suy giảm, sức đề kháng giảm mạnh dễ mắc những bệnh nguy hiểm khác như HIV/AIDS, giang mai…
- Giảm thèm muốn tình dục, ảnh hưởng đến cuộc sống vợ chồng…

Nhưng nếu được phát hiện và chữa trị kịp thời thì có thể chữa khỏi hoàn toàn. Nếu còn bất kì băn khoăn gì vui lòng liên tưởng với chúng tôi để được tham mưu chuẩn xác và nồng nhiệt nhất.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0438 288 288
Website: dieutribenhlau.net
 

Ads HMO

Ads HMO

Top