• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Bệnh lậu biểu hiện thế nào?

59khuongtrung

Thành Viên Quen Thuộc
Giữ gìn cuộc sống gia đình hạnh phúc là tránh nhiệm của tất cả mọi người. Bệnh lậu như là kẻ thù của gia đình mỗi người vậy bệnh lậu biểu hiện thế nào? Hãy cùng phòng khám đa khoa Khương Trung tìm hiểu nhé!

Theo các chuyên gia hàng đều thì Bệnh lậu nguy hiểm được biểu hiện ở nam giới và nữ giới có sự khác nhau nên cần biết về bệnh để có thể điều trị lậu tốt nhất.
Bệnh lậu ở nam giới: sau khoảng từ 3 - 8 ngày tính từ lúc nhiễm lậu cầu khuẩn, bệnh lậu biểu hiện như sau
- Sáng khi ngủ dậu thì thấy chảy mủ niệu đạo nhiều, đặc, sánh, màu vàng nhạt, hoặc trắng, tái diễn nhanh.
- Tiểu buốt, phù nề bao quy đầu, sưng đau mào tinh hoàn…

Bệnh lậu ở nữ giới có những dấu hiệu:
- Đái rắt, đau rát khi tiểu tiện hoặc có mủ vàng sẫm đặc chảy ra theo khi tiểu tiện.
- Ngứa rát quanh vùng âm hộ, đau âm ỉ ở bụng dưới. Đau vùng xương mu khi giao hợp.
- Viêm tấy đỏ, có mủ vùng âm hộ, âm đạo... Có khí hư, lỗ cổ tử cung có thể đỏ, trợt phù, lộ tuyến là biểu hiện đã viêm cổ tử cung.
- Có thể đau vùng hố chậu hoặc hạ vị, đau ở giữa, một bên hoặc hai bên; sốt, buồn nôn, nôn, điều này cho thấy có thể đã lây lan nhiễm trùng lên các phần phụ.
Để được tư vấn và điều trị cụ thể hãy đến với chúng tôi

Phòng khám đa khoa Khương Trung
Đ/c: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0438 288 288
Website: dieutribenhlau.net
 

Ads HMO

Ads HMO

Top