• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Bệnh lậu ở nam có bị lây nhiễm qua đường máu

59khuongtrung

Thành Viên Quen Thuộc
Bệnh lậu là một trong 4 bệnh truyền nhiễm nguy hiểm theo đánh giá của các chuyên gia thì bệnh lậu là bệnh có khả năng lây truyền phổ biến nhất hiện nay. Rất nhiều người đã gửi thắc mắc bệnh lậu ở nam giới có lây qua đường máu không đến hòm thư điện tử của phòng khám đa khoa Khương Trung. Để giải đáp thắc mắc của mọi người các bác sĩ chuyên khoa của phòng khám có những chia sẻ sau.

Bệnh lậu do một loại vi khuẩn có khả năng phân chia rất nhanh gây ra. Do dấu hiệu bệnh lậu ở nam giới và nữ giới thường khó phát hiện mà nếu không được chữa trị kịp thời bệnh sẽ dẫn tới những biến chứng nguy hiểm thậm chí gây vô sinh vĩnh viễn cho nam và nữ giới.
Dấu hiệu bệnh lậu ở nam giới: tiểu buốt, tiểu rắt, có mủ chảy ra theo đường niệu đạo. Dịch trong như nhựa chuối chảy vào mỗi sáng hoặc khi hoạt động mạnh. Sức khỏe suy giảm, người mệt mỏi kèm theo sốt nhẹ. Nếu bệnh nặng thì có máu ở cuối dòng nước tiểu, khi chuyển sang giai đoạn mãn tính sẽ gây viêm tinh hoàn, viêm đường niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt… viêm nhiễm kéo dài ảnh hưởng đến khả năng sinh sản thậm chí gây ra vô sinh.
bệnh lậu dấu hiệu nhận biết ở nữ giới chủ yếu chỉ có khí hư chảy ra bất thường và có mùi hôi, đau xương mu khi quan hệ… khi không được chữa trị bệnh sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính gây viêm buồng tử cung, viêm cổ tử cung cũng dẫn tới vô sinh ở nữ.
Rất nhiều người nghĩ rằng bệnh lậu chỉ lây qua quan hệ nhưng bệnh cũng có thể lây nhiễm khi trong thời ủ bệnh mà người bệnh cho máu người khác thì khả năng bị lậu của người nhận máu là rất cao. Bên cạnh đó bệnh cũng lây nhiễm khi dùng đồ dùng cá nhân của người bệnh, khi vết thương hở tiếp xúc với dịch mủ chứa khuẩn lậu, khi mẹ mang thai mắc bệnh mà không chữa trị hoặc chữa trị không kịp thời sẽ lây sang cho con khi sinh thường.

Chính vì vậy khi không cảnh giác thì nam giới vẫn có thể bị lây nhiễm qua đường máu. Nếu cần thêm bất kì thông gì bieu hien cua benh giang mai , điều trị bệnh lậu... hay đặt lịch thăm khám chữa trị hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tận tình chính xác nhất.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0438 288 288
 

Ads HMO

Ads HMO

Top