• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Bắt khẩn cấp 2 cán bộ Ban quản lý chợ Vinh

HMO

Administrator
Staff member
Trong 2 ngày 18 và 19/9, Cơ quan CSĐT CA TP. Vinh đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với ông Trần Xuân Hạ - nguyên Trưởng BQL chợ Vinh, và ông Thái Khắc Trung - Đội phó đội Kế hoạch BQL chợ Vinh, để điều tra hành vi “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ”.

Chợ Vinh thời điểm mới được xây dựng lại.
Thông tin ban đầu, ông Trung và ông Hạ đã có hành vi trục lợi thông qua việc cho thuê các hầm chứa hàng và ki ốt bán hàng. Cụ thể, 2 ông đã lợi dụng thời điểm chợ Vinh vừa xây lại, để lùi thời gian ký hợp đồng cho thuê tầng hầm làm nơi chứa hàng và một số ki ốt bán hàng nhằm nâng giá, trục lợi từ các tiểu thương.
Được biết, ông Trần Xuân Hạ đã thôi giữ chức Bí thư, Trưởng BQL chợ Vinh từ 1 năm trước, hiện đang làm nhân viên tại đây. Ông Thái Khắc Trung vẫn đang giữ chức Đội phó Đội Kế hoạch BQL chợ Vinh. Hiện chức Trưởng BQL chợ Vinh đang do ông Tô Thành Nhân đảm nhiệm.
Vụ “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ” của một số cá nhân làm việc tại Ban quản lý Chợ Vinh khiến dư luận vô cùng bức xúc. Cơ quan điều tra đã phải thành lập riêng một chuyên án để phục vụ công tác điều tra. Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành mở rộng điều tra vụ việc, làm rõ các hành vi sai phạm của từng cá nhân ở BQL chợ Vinh.
HMO nguồn GTVT.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top