• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Bắt đối tượng đâm nhân viên bán vé xe buýt

HMO

Administrator
Staff member
Công an TP Vinh vừa bắt giữ nghi can đâm nhân viên bán vé xe buýt tại trạm thu phí Bến Thủy.


Hình ảnh hung thủ được ghi lại từ camera trạm thu phí Bến Thủy

Chiều 7/7, thông tin từ Công an TP Vinh (Nghệ An) cho biết cơ quan này vừa bắt giữ đối tượng Nguyễn Huy Đức (34 tuổi, trú TP Hà Tĩnh, Hà Tĩnh) là nghi can đâm anh Hồ Sỹ Hoàng (nhân viên bán vé xe buýt) trọng thương vào chiều 31/5. Được biết, khi bị bắt, Đức đang lẩn trốn ở tỉnh Ninh Bình.

Như PV đã đưa tin, chiều tối 31/5, một hành khách đi xe buýt tuyến TP Hà Tĩnh – TP Vinh của Công ty CP vận tải ô tô Hà Tĩnh, mua vé chặng TP Hà Tĩnh – Thị xã Hồng Lĩnh nhưng do ngủ quên, xe đi quá điểm dừng hành khách này mới tỉnh dậy và yêu cầu cho xuống xe.

Tuy nhiên, lúc này xe đang đi đến gần cầu Bến Thủy nên nhân viên bán vé của xe buýt là anh Hồ Sỹ Hoàng (SN 1993, xã Hà Linh, Hương Khê) đã giải thích và yêu cầu người này mua vé bổ sung. Sau đó, hành khách này chấp nhận mua vé. Khi đi qua trạm thu phí Bến Thủy, anh Phan Anh Phương là tài xế xe buýt (BKS 38N – 5210) đã mở cửa cho hành khách nói trên xuống xe.

Vừa mở cửa xe, hành khách này đã bất ngờ rút trong người ra một con dao dài khoảng 30cm đâm anh Hoàng, sau đó đối tượng nhảy xuống xe chạy trốn.

Do bị đâm bất ngờ nên anh Hoàng không kịp né tránh, theo các bác sĩ anh Hoàng bị vết đâm sâu 7cm, đứt động mạch liền sườn. Hiện anh Hoàng đang được chữa trị tại một bệnh viện ở TP Vinh, Nghệ An.

Ngay sau sự việc xảy ra, Công an TP Vinh đã huy động lực lượng, thu thập thông tin, triệu tập các đối tượng nghi vấn dựa trên hình ảnh từ camera của Trạm thu phí Bến Thủy.

Hiện Công an TP Vinh đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Theo Báo Giao Thông
 

Ads HMO

Ads HMO

Top