• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP Vinh Bấm mí bao lâu thì hết sưng và khỏi hẳn

tapchidoisong

Thành Viên Quen Thuộc
Em muốn bấm mí Hàn Quốc tại Thu Cúc nhưng không biết bấm mí bao lâu thì hết sưng ạ? Một tháng nữa em sẽ tổ chức đám cưới, liệu khi ấy mí mắt đã hồi phục hoàn toàn chưa? Trang điểm đậm có ảnh hưởng gì không ạ?

Bạn băn khoăn không biết bấm mí bao lâu thì hết sưng?

Chào bạn Minh Nguyệt, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tới hòm thư tư vấn của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Đối với câu hỏi “bấm mí bao lâu thì hết sưng?”, tôi xin giải đáp như sau:
Bấm mí mắt là phương pháp tạo mắt hai mí không cần phẫu thuật nên thời gian hồi phục nhanh chóng. Tùy vào cơ địa mỗi người, thời gian để mí hết sưng khoảng 3-5 ngày.

Bấm mí mắt là thủ thuật đơn giản, sau khi xác định vị trí hình thành mí mắt, bác sĩ sẽ luồn chỉ sinh học và cố định chắc chắn ở lớp da dưới mi để tạo nếp gấp mí. Tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, bạn có thể lựa chọn phương pháp bấm mí cơ bản cho hiệu quả thẩm mỹ kéo dài 2-3 năm, hoặc phương pháp bấm mí qua sụn để mắt hai mí tồn tại ổn định, lâu dài.
Để có được kết quả thành công và ưng ý nhất, tránh tối đa những rủi ro có thể xảy, bạn cần lưu ý những vấn đề sau:
  • Sau khi bấm mí, bạn cần chú ý giữ vệ sinh cho mắt cần thận.
  • Dùng gạc sạch thấm nước muối sinh lý mát lau sạch vị trí bấm mí và tra mỡ kháng sinh để tránh nhiễm trùng.
  • Trong vài ngày đầu, bạn nên tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp. Nếu công việc của bạn cần phải nhìn máy tính, đọc sách vở nhiều thì nên giảm cường độ điều tiết của mắt, tránh để mắt phải nhìn lâu, nhất là tuần đầu sau khi thực hiện bấm mí.
  • Đặc biệt, tránh dụi mắt và những tác động lực lên mắt để hạn chế tối đa tổn thương khu vực bấm mí.
Sau khoảng 7 ngày, bạn đã có thể trang điểm bình thường. Vì vậy, bạn yên tâm rằng đến ngày cưới của bạn, mí mắt đã hồi phục hoàn toàn. Lúc này, bạn đã sở hữu đôi mắt to tròn, cuốn hút tự nhiên. Bạn cũng có thể thoải mái trang điểm mà không lo vùng bấm mí bị tổn thương.
Hi vọng, phần giải đáp cho câu hỏi “bấm mí bao lâu thì hết sưng” này sẽ giúp bạn có được những thông tin cần biết và có thể sắp xếp thời gian, công việc phù hợp trước khi bấm mí
Nguồn: Bấm mí bao lâu thì hết sưng
 

Ads HMO

Ads HMO

Top