• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Bắc Bóc mỡ mí mắt và những điều cần biết

phuonghn550

Thành Viên Quen Thuộc
Bóc mỡ mí mắt sẽ giúp đôi mắt trở nên tươi trẻ, tràn đầy sức sống hơn. Tuy nhiên trước khi thực hiện bóc mỡ mí mắt bạn cần nắm được những điều sau đây.

Bóc mỡ mí mắt sẽ giúp đôi mắt trở nên tươi trẻ, tràn đầy sức sống hơn.

Nguyên nhân xuất hiện mỡ mí mắt
Mỡ mí mắt bắt đầu xuất hiện khi mắt bước vào giai đoạn lão hóa nhiều do thời gian, tuổi tác và sự tác động của nhiều yếu tố ngoại cảnh. Khi bọng mỡ mắt xuất hiện, khuôn mặt bạn nhìn luôn trong trạng thái mệt mỏi, già nua và thiếu sức sống. Và cách duy nhất để khắc phục tình trạng này đó là thực hiện bóc mỡ mí mắt, loại bỏ các túi mỡ dư thừa và da dư quanh mắt thông qua vết rạch ở đường mí.

Bóc mỡ mí mắt được thực hiện như thế nào?
Quy trình bóc mỡ mí mắt được tiến hành theo 4 bước bài bản, khoa học như sau: Bác sĩ thăm khám, xác định vùng mỡ thừa và tư vấn cố định lại nếp mí mắt cho khách hàng. Vệ sinh vùng mí mắt sạch sẽ, gây tê cục bộ để quá trình bóc mỡ diễn ra nhẹ nhàng, không đau. Tiếp đến, bằng dụng cụ chuyên dụng, bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ ở mí mắt và khéo léo loại bỏ bọng mỡ mắt. Cuối cùng đường rạch được khâu đóng kín bằng chỉ thẩm mỹ.
Bóc mỡ mí mắt có để lại sẹo không?
Quá trình bóc mỡ mí mắt có thực hiện vết rạch nhỏ nhưng sau khi kết thúc tiểu phẫu, vết rạch được khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ nên sẽ không để lại sẹo xấu cho vùng mắt. Nhưng để điều này được đảm bảo chắc chắn thì sau khi bóc mỡ mí mắt khách hàng cũng cần có chế độ ăn uống hợp lý, kiêng khem những thực phẩm như trứng, rau muống, đồ nếp, thịt bò, hải sản,… trong vòng 1 tháng đầu để mắt không bị đau nhức và dễ để lại sẹo lồi.

Bóc mỡ mí mắt ở đâu đẹp và an toàn?
Với nhu cầu phẫu thuật thẩm mỹ mắt đang có xu hướng tăng cao thì thị trường cũng có nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ bóc mỡ mí mắt xuất hiện. Tuy nhiên, để lựa chọn được địa chỉ bóc mỡ mí mắt đẹp và an toàn thì không phải điều đơn giản.
Theo ý kiến của các chuyên gia thẩm mỹ, khách hàng nên chọn địa chỉ có tên tuổi trong ngành, bác sĩ giỏi sẽ giúp loại bỏ được hết mỡ thừa mí mắt, giúp đôi mắt trở nên tươi tắn, trẻ trung hơn. Và với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành, Bệnh viện Thu Cúc tự hào là địa chỉ có thể giúp phái đẹp xua tan nỗi lo bọng mỡ mắt già nua, xấu xí.
Nguồn: http://nangmuiantoan.com/cat-mi-mat/boc-mo-mi-mat-va-nhung-dieu-can-biet.html
 

Ads HMO

Ads HMO

Top