• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Trung Bóc mỡ mí mắt có tác dụng gì vậy mọi người

phuonghn550

Thành Viên Quen Thuộc
Em được biết phương pháp cắt mỡ mí mắt tại Thu Cúc có thể đồng thời kết hợp bóc mỡ mí mắt rất hiệu quả cho đôi mắt 2 mí to đẹp như ý. Xin bác sĩ cho em hỏi những thông tin đó có đúng không ạ? Và dịch vụ này có chi phí là bao nhiêu?
Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi đến Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Với băn khoăn về vấn đề bóc mỡ mí mắt của bạn, chúng tôi xin được tư vấn cho bạn như sau:

Đôi mắt – chi tiết chính tạo nên thần thái cho phái đẹp

Quả thực đúng như bạn được biết, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc đang áp dụng phương pháp cắt mí mắt. Với phương pháp này, để đạt được mục đích tạo mắt 2 mí to rõ ràng, cân xứng, thanh thoát, hài hòa với các nét trên khuôn mặt, các bác sĩ sẽ cần cắt bỏ bớt da chùng da thừa và bóc mỡ mí mắt tích tụ dẫn đến trùng nhão cơ mí.
Dịch vụcắt mí mắt đang được Thu Cúc thực hiện với giá là 8 triệu đồng. Khi đến Thu Cúc, tùy vào tình trạng mắt mà bạn sẽ được các bác sĩ tư vấn cụ thể về phương pháp phẫu thuật phù hợp. Phẫu thuật cắt mí mắt tại đây luôn được thực hiện trực tiếp bởi các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu nên trong vòng 30-45 phút phẫu thuật, mọi thao tác sẽ đều chính xác đến từng chi tiết nhỏ nhất một cách nhẹ nhàng, không đau, không gây cảm giác khó chịu.

Vết mổ sẽ trùng với nếp mí mới, sau khi phẫu thuật hoàn thành, các bác sĩ sẽ khâu thẩm mỹ lại nên đảm bảo sau khi lành sẽ không hề lộ dấu vết thẩm mỹ. Không chỉ có được vẻ đẹp quyến rũ đầy tinh tế, khi đến với Thu Cúc, đảm bảo dù khó tính đến mấy, bạn cũng sẽ vô cùng hài lòng với cách chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp đạt đẳng cấp bệnh viện khách sạn 5 sao tại đây.
Đặc biệt, sau khi cắt mí, bạn có thể ra về luôn trong ngày. Các bác sĩ sẽ tận tình hướng dẫn cho bạn cách chăm sóc hậu phẫu tại nhà. Chỉ cần uống thuốc theo đơn và chườm đá tích cực, mí mắt của bạn sẽ lên dáng đẹp như mong đợi. Hy vọng những tư vấn trên đây của chúng tôi sẽ giúp ích được nhiều cho câu hỏi của bạn.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top