• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nam Đàn Bãi cỏ lau “trời cho” đẹp mê hồn ở quê Bác

HMO

Administrator
Staff member
Thông tin về bãi cỏ lau tự nhiên ở quê Bác đẹp mê hồn đã làm hàng ngàn thanh niên xứ Nghệ kéo nhau về xã Nam Cường, huyện Nam Đàn để tham quan, chụp ảnh, nhiều cặp đôi cũng chọn làm nơi chụp ảnh cưới.

Mảnh đất ven sông Lam thuộc xã Nam Cường thời gian gần đây đã mọc lên nhiều cỏ lau, nở hoa rất đẹp. Một số bạn trẻ thấy đẹp đã đến chụp hình, một số cặp đôi cũng đến chụp ảnh cưới. Những bức ảnh về một bãi cỏ lau tự nhiên đẹp mê hồn lan truyền trên mạng đã thu hút rất nhiều người tham quan, chụp ảnh. Thấy người kéo đến đông, một số người dân đã giăng dây thu tiền phí tham quan.

Dù phải nộp phí tham quan, nhưng nhiều bạn trẻ vẫn vui vẻ.

Nhiều học sinh, sinh viên trên địa bàn đến tham quan.

Đây là bãi cỏ lau đẹp tự nhiên ở Nam Đàn

Bạn Bình cho biết: "Năm sau sẽ quay lại nơi này để tham quan lại"

Bãi cỏ lau đẹp tự nhiên ở xứ Nghệ
Theo LĐO
 

Ads HMO

Ads HMO

Top