• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Bán ghế cafe Eames, Tolix giá rẻ tại tphcm

thuylong1104

Lính mới
- nội thất CAPTA chuyên cung cấp những vô cùng bàn ghế café, bar, fastfood… với rất nhiều mẫu mã, đa dạng về chủng loại. Công ty chúng tôi mang đến cho Quy khách nhiều phong cách khác nhau từ cổ điển đến hiện đại với giá quá rẻ cạnh tranh, chất lượng luôn đảm bảo. công ty luôn nổ lực nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của quý khách hàng,quý khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng khi đến với chúng tôi.

- Bạn là chủ quán bar, café, fastfood… bạn muốn tìm cho mình những sản phẩm bàn ghế tốt nhất ?.Bạn cần những mẫu bàn ghế mang tính thẩm mỹ cao, chất lượng, chế độ hậu mãi và giá hấp dẫn.
công ty đã và đang là sự lựa chọn tin cậy hàng đầu của rất người tiêu dùng khi chọn nhà cung cấp bàn ghế café, bar, fastfood tai TpHCM nói riêng va thị trường Viêt Nam nói chung….công ty xin giới thiệu đến quý người tiêu dùngnhững loại và ghế café, bar, fastfood…đang được rất nhiều các doanh nghiệpưa chuộng trên thị trường hiện nay.


Xavier Pauchard (1880-1948)một nhà thiết kế đi tiên phong của kỹ nghệ mạ điện tại Pháp ở thời điểm bấy giờ. Sau khi chiến tranh thế giới lần thứ nhất kết thúc, tại xưởng ở Autun - Burgundy, người đàn ông đó đã tìm thấy và tư duy của người đã đi trước thời đại với trách nhiệm phụ trách và phát triển một xưởng sản xuất mạ thép để cho ra đời vô số loại tiêu dùng dành cho gia đình. Trong những năm 1927, tại thời điểm đó ông đã đăng ký thương hiệu cho ghế TOLIX và đã chuyển đổi sự phát triển xưởng của mình sang chuyên sản xuất các mẫughế và các mẫunội thất bằng kim loại.




Với thiết kế các tấm thép xếp chồng lên nhau có kết cấu cực kỳ chắc chắn, rất nhiều màu sắc khác nhau để người tiêu dùng lựa chọn.Tolix đã trở thành một trong những sản phẩm ghế cực kỳxinh xắn và vô cùngthông dụng với các hộ gia đình, quán café, bar, fastfood,khu pantry tại các văn phòng hiện đại...



ghế Eames

Là đứa con tinh thần của hai nhà thiết kế lừng danh Charles (17/7/1907 – 21/8/1978) và Ray Eames (15/12/1912 – 21/8/1988). mẫu ghế nhựa uốn nhiệt ngày này là một phiên bản ghế được sản xuất bằng sợi thuỷ tinh huyền thoại. loại được sản xuất phối hợp với công ty nhựa Zenith cho bảo tàng Nghệ thuật hiện đại (Museum of Modern Art) sử dụng cho cuộc thi “Low-Cost Furniture Design” tại New York vào khoảng năm 1950 và là loại ghế nhựa đầu tiên được sản xuất công nghiệp. loại cũng là một trong những thiết kế mang tính bước ngoặt trong sự nghiệp thiết kế của họ. Hình thức loại đơn giản, có những đường cong hữu cơ, sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường. Chiếc ghế có nhiều màu sắc bắt mắt và ngồi rất thoải mái và giá cực kỳ tốt


-Mẫu ghế Eames đã trở thành một trong những mẫu thiết kế thành công bật nhất và chúng ngay lập tức được rất nhiều khách hàngưa chuộng để rồi hiện nay nó đã xuất hiện ở tại các không gian từ nhà hàng, sân bay cho đến phòng chờ hay phòng họp. Thậm chí đến cả sân vân động và nhà thi đấu thể thao. sản phẩm đúng như câu châm ngôn của vị cha đẻ chiếc ghế eames đã từng ứng dụng và thiết kế ra chiếc mẫu này, “ Hãy tận dụng tối ưu những nguyên vật liệu sẵn có sử dụng ít nhất để tạo nên những sản phẩm phục vụ nhiều người nhất”



- Ghế Eames mẫu mã đa dạng với chất liệu nhựa cao cấp, nhiều màu sắc tuổi thọ cao, chân gỗ kết hợp kim loại được thiết kếvô cùng khéo léo,tinh vi vô cùng chất nghệ thuật và rất chắc chắn. Ghế Eames là sự lựa chọn hoàn hảo cho quán café, bar, fastfood hay phòng ăn, không gian giải trí của gia đình bạn bạn. công ty chuyên nhâp khẩu và cung cấp ghế Eames với già vô cùng thấp trên thị trường hiện nay.Hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.


-khách hàng|quý khách hàng|Người tiêu dùng|Các doanh nghiệp|Người mua} có thể đến Showroom - 243/20 Tô Hiến Thành, Q.10 ( gần Big C Miền Đông ), để tham quan và chọn cho mình những sản phẩmưng ý nhất hoặc gọi 090.999.8294 để được tư vấn miễn phí.

Liên hệ:

NỘI THẤT CAPTA
Địa chỉ: 243/20 Tô Hiến Thành, P13, Q10 ( Gần Big C Miền Đông)
Hotline: 090 999 8294 hoặc 0968.90.94.96
 

Ads HMO

Ads HMO

Top