• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Bán chung cư Điện Lực sắp nhận nhà, tặng ngay 100tr

toplandsun

Lính mới
Bán chung cư Điện Lực số 1 Ngụy Như Kon Tum giá chỉ từ 26tr/m2.

Chung cư Điện Lực gồm 25 tầng nổi và 2 tầng hầm, có đủ xuất để xe cho toàn bộ cư dân tòa nhà!. trên nóc tầng 25 là bể bơi và khu spa ngoài trời đẳng cấp.

Chung cư điện lực với ưu điểm gần trường học, bệnh viện, khu trung tâm, khu trung hòa nhân chính....Đặc điểm nổi bật của chung cư điện lực đó là phần khoảng không ban công rất rộng, mang lại sự thoải mái, không khí trong lành cho gia đình bạn, ngoài ra các phòng đều được bố trí rất hợp lý, phòng nào cũng có ánh sáng tự nhiên.

Chung cư điện lực heitower với các loại diện tích còn lại: 81m2 - 89m2 - 95m2 - 97m2 - 103,7m2 - 128m2 - 165m2..
  • Khách mua căn số 06 (132m2 và 138m2): tặng tivi trị giá 30tr đồng
  • Khách mua căn góc (căn số 1, 7, 9, 15): tặng gói nội thất trị giá 100tr đồng
Liên hệ đặt mua căn hộ sớm nhất: 0982.536.115( gặp Mr Toản). Phụ trách dự án điện lực heitower.

Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn tốt nhất

tag:chung cu dien luc, ban chung cu dien luc, chung cu so 1 nguy nhu kon tum, ban chung cu so 1 nguy nhu kon tum, chung cư điện lực, bán chung cư điện lực, chung cư số 1 ngụy như kon tum, bán chung cư số 1 ngụy như kon tum
 

Ads HMO

Ads HMO

Top