• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Cần Thơ Bài thuốc quý từ gừng tươi

drspiller

Thành Viên Quen Thuộc
Béo bụng là tình trạng mà nhiều người gặp phải ở cả nam và nữ – những người ít vận động và thường xuyên phải ngồi một chỗ để làm việc. Ví dụ như những nhân viên văn phòng, học sinh, sinh viên. Có khá nhiều cách để giảm mỡ bụng hiệu quả, sau đây, Mình mách bạn bí quyết giảm mỡ bụng hiệu quả bằng gừng, được nhiều người thực hiện và đem lại kết quả mong đợi.

>> Các cách giảm cân nhanh chóng và hiệu quả

Tính năng giảm béo bụng của củ gừng

Gừng không những là gia vị không thể thiếu trong gian bếp gia đình. Nó còn là vị thuốc hữu hiệu trong việc chữa một số bệnh. Hơn thế, thời gian gần đây, nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng củ gừng có tác dụng lớn trong việc giảm cân.


Củ gừng có 1-3% tinh dầu mà thành phần chủ yếu là a- camphen, b-phelandren một carbur là zingiberen một alcol sesquiterpen, các phenol (cineol, citral, borneol, geraniol, linalol, zingiberol. Ngoài ra còn có 3,7% lipid, tinh bột và 5% nhựa dầu trong đó có các chất cay như zingeron, zingerol, và shogaol. Gừng có tính ấm, vị hơi cay…Trong gừng còn có thành phần hoạt tính alcohols- một chất chống ôxy hóa hiệu quả.

Kết hợp gừng và rượu trắng có thể giúp bạn giảm béo hiệu quả. Hãy cùng tham khảo bí quyết từ chúng tôi:

Nguyên liệu: 1 kg gừng tươi và 1 lít rượu trắng

Cách làm: Rửa sạch và giã giã nhuyễn 1 kg gừng tươi, nên lấy cả vỏ. Sau đó ngâm với 1 lít rượu trắng, chừng 1 tháng thì lấy hỗn hợp này đắp bụng và mát xa hàng ngày. Trong khi matxa, bạn có thể cảm thấy sức nóng của gừng và rượu tác động lên vùng da của bạn, đó là lúc mà gừng đang phát huy tác dụng của nó. Matxa khoảng 30 phút hàng ngày để mang lại hiệu quả tối ưu cho vùng bụng thon nhỏ.

Chườm gừng giảm mỡ bụng

Tác dụng: Chất gingerol có trong gừng sẽ làm nóng, giúp tiêu mỡ cục bộ vùng bụng của sản phụ. Rượu như “chất dẫn” tinh dầu gừng thấm vào vùng mỡ dưới da làm tăng phân hủy mỡ nơi này. Cách giảm béo bụng sau sinh này sẽ giúp vòng bụng trở nên săn, gọn gàng nhanh chóng.

Tham khảo thêm : Các bài tập làm giảm mỡ bụng | Cách giảm béo bụng hiệu quả nhất
 

Ads HMO

Ads HMO

Top