• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Bà Tưng: Huyền Anh diện váy bó sát khoe đường cong chuẩn mực 90-60-90

HMO

Administrator
Staff member
Trong sự kiện mới đây, Bà Tưng - Huyền Anh khiến người đối diện không thể rời mắt trước đường cong quá đỗi gợi cảm.
Bà Tưng gây chú ý ngay khi xuất hiện.
Đi lên từ hình tượng táo bạo khoe lợi thế sắc vóc, Bà Tưng từng khiến nhiều tên tuổi lu mờ như Ngọc Trinh, Angela Phương Trinh với mức độ quan tâm do Google cung cấp. Đến nay, sau 3 năm từ khi trở thành hiện tượng mạng, Bà Tưng ngày càng khiến cánh mày râu ngưỡng mộ với body không thể chuẩn hơn. Với số đo 3 vòng 90 – 60 – 90, Bà Tưng - Huyền Anh đang được xem là 'Mỹ nhân nóng bỏng' nhất nhì showbiz Việt.
Xuất hiện trong sự kiện mới đây, Bà Tưng gây thương nhớ với body số đo vàng 90 - 60 - 90. Cô diện váy bó sát, tôn dáng khoe trọn đường cong chữ S. Được biết đây là sự kiện mà Bà Tưng làm gương mặt đại diện.
Đường cong gây thương nhớ của hot girl đình đám.
Ngoài nhiều chân dài nổi bật thì Bà Tưng - Huyền Anh từ lâu đã được xem là đối thủ của Ngọc Trinh về độ sexy, gợi cảm. Không sở hữu chiều cao khủng thế nhưng tỉ lệ body của Huyền Anh – Bà Tưng cũng đủ khiến nhiều chân dài e dè khi so kè nhan sắc.

Với số đo vàng, Bà Tưng trở thành 'Biểu tượng gợi cảm mới' của showbiz Việt.
Theo Phununew
 

Ads HMO

Ads HMO

Top