• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Tây Nguyên Audi A5 Coupe chính thức có trị giá 2,6 tỷ đồng

qhitmaster

Thành Viên Quen Thuộc
Mẫu xe thể thao sắp chính thức về Việt Nam trong năm nay cũng đã được ra mắt trong tại triển lãm Bangkok 2017. Sau khi đã ra mắt tại thị trường Châu Âu vào 06/2016, Audi vừa chính thức mang ra mẫu xe A5 Coupe tới thị trường Thái Lan trong khuôn khổ triển lãm Bangkok Motor Show 2017 với những thiết kế hấp dẫn các tín đồ xe thể thao có 2 cửa truyền thống.

· Tin tức lexus nx 200t giá bao nhiêu

Audi A5 Coupe hoàn toàn mới cũng sẽ sở hữu 1 ngoại thất dễ nhận diện và rất gợi cảm hơn trước. Nó cũng rất đáng chú ý hơn chiếc xe A4 mà nó chia sẻ khung gầm. Lưới tản nhiệt lục giác kiểu mới sẽ phẳng hơn và có cảm giác rộng hơn, hệ thống hút gió gọn gàng hơn, cụm đèn pha sẽ mỏng hơn và sắc nét hơn với trang bị Xenons tiêu chuẩn còn đèn LED và LED Matrix là tùy chọn, đèn sau dạng 3D, các đường dập thân xe sâu và sắc hơn, dáng xe sẽ thon dài với phần mui xe dài hơn và vuốt xuống gần sát với cả đuôi xe... tất cả tạo cho mẫu xe A5 Coupe mới cảm giác thể thao và thời thượng hơn. Nội thất của A5 mới chia sẻ khá nhiều từ chiếc A4. Không gian nội thất của thế hệ mới cũng rộng rãi hơn nhờ vào trục cơ sở dài hơn. So với phiên bản trước, khoang cabin mới này dài hơn 17 mm. Khoang lái rộng hơn 9 mm và cao hơn 11 mm trong khi khoảng để chân của hành khách phía sau tăng thêm 24 mm. Audi cung cấp tới 30 màu sắc cho đèn nội thất xe, điều hòa 3 vùng, tính năng buồng lái ảo và hiển thị head-up sẽ là tùy chọn. Hệ thống giải trí trên A5 Coupe là màn hình 10,1 inch và camera Full HD, hệ thống âm thanh 3D Bang & Olufsen với bộ khuếch đại 16 kênh và 19 loa tùy chọn.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top