• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Arsenal mất liền 4 cầu thủ vì chấn thương

anhhung01

Thành Viên Quen Thuộc
Arsenal đã phải trả giá quá đắt cho tấm vé lọt vào vòng tứ kết FA Cup khi họ mất tới 4 cầu thủ trong trận đấu với Hull City đêm qua.
Đêm qua, Arsenal đã giành chiến thắng với tỷ số 4-0 trong trận đá lại vòng 5 FA Cup với Hull City để giành vé lọt vào vòng tứ kết. Tuy nhiên, họ đã phải trả cái giá quá đắt sau trận đấu này.
Theo xác nhận của HLV Wenger, 4 cầu thủ của Arsenal đã dính chấn thương, trong đó, nghiêm trọng nhất là trường hợp của Aaron Ramsey, người đã gặp vấn đề ở bắp đùi. Thực tế, ở trận này, HLV Wenger không có ý định sử dụng tiền vệ người xứ Wales. Mặc dù vậy, ông buộc phải tung cầu thủ này vào sân thay thế Gabriel Paulista ở phút 57. Chỉ 16 phút sau đó, Ramsey đã rời sân.
->>>> nhan dinh bóng đá mới nhất



Ngoài Aaron Ramsey, Gabriel Paulista cũng gặp vấn đề ở gân kheo, Per Mertesacker đã bị choáng và cuối cùng, Nacho Monreal cũng tập tễnh rời sân sau khi trận đấu kết thúc với vấn đề ở vùng cơ bắp.
Phát biểu trong buổi họp báo sau trận, HLV Wenger nói: “Tôi thực sự sốc. Chúng tôi đã mất liền hai trung vệ và sau đó mất cả Ramsey vì chấn thương. Có vẻ như Gabriel Paulista và Per Mertesacker không gặp vấn đề quá nặng. Trong khi đó, Ramsey khiến tôi lo lắng bởi cậu ấy dính chấn thương ở bắp đùi”.
“Họa vô đơn chí” với Arsenal. Họ tự làm khó mình với việc đá lại trận đấu ở vòng 5 FA Cup với Hull City, để rồi mất đi hàng loạt cầu thủ. Cuối tuần này, họ sẽ tiếp tục chinh chiến ở đấu trường FA Cup ở trận đấu với Watford. Sau đó, đoàn quân của HLV Wenger sẽ hành quân sang Nou Camp tử chiến với Barcelona ở Champions League

Theo news.90min.vn
 

Ads HMO

Ads HMO

Top