• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Apple thay ổ cứng miễn phí dành cho iMac (27-inch)

KhoaComputer

Lính mới
Apple vừa triển khai chương trình thay ổ cứng miễn phí dành cho dòng iMac 27-inch được bán ra vào giữa tháng 12 năm 2012 cho đến tháng 9 năm 2013.

Chương trình thay ổ cứng miễn phí chỉ dành cho dòng iMac (27-inch) sở hữu mức dung lượng 3TB. Apple cho biết, hãng đã xác định được lỗi ổ cứng đối với dòng máy này trong một số điều kiện nhất định, nhưng hãng không tiết lộ rõ đó là lí do nào.


Nhà sản xuất sẽ chủ động liên hệ với người dùng đang sử dụng các thiết bị iMac 27-inch có mức dung lượng 3TB, được bán ra từ tháng 19/12/2012 đến 9/2013, theo một địa chỉ email hợp lệ được người dùng sử dụng trong lúc đăng kí thiết bị.

Nhưng trong trường hợp bạn không nhận được bất kỳ liên hệ nào từ phía Apple, bạn có thể mang thiết bị mình đến các cửa hàng Apple Store hoặc các đại lý ủy quyền của Apple để thay thế miễn phí ổ cứng.


SỬA MÁY TÍNH TẬN NƠI TẠI QUẬN 12
 

Ads HMO

Ads HMO

Top