• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Apple gỡ bỏ 47.300 ứng dụng khỏi App Store

HMO

Administrator
Staff member
Theo thống kê từ Sensor Tower, Apple đang tiến hành những đợt thanh lọc các ứng dụng giả mạo, trùng lặp, kém chất lượng trên App Store. Ước tính, chỉ trong tháng vừa qua đã có hơn 47.300 ứng dụng đã bị gỡ bỏ.

Apple đang tiến hành gỡ bỏ các ứng dụng lạc hậu trên App Store
Theo PhoneArena, đây là những ứng dụng bị Apple đánh dấu là phiên bản cũ, kém chất lượng, ứng dụng giả mạo,... Trong đó, các trò chơi là những ứng dụng bị gỡ bỏ nhiều nhất (chiếm 28%), tiếp theo là nhóm ứng dụng giải trí (8,99%), sách (8,96%), giáo dục (7%) và phong cách sống (6%).
Ước tính, gần một nửa trong số các ứng dụng vừa bị loại bỏ đã không được cập nhật kể từ tháng 5.2015. Điều này cho thấy Apple luôn khuyến khích các nhà phát triển phải liên tục có những bản cập nhật mới liên quan đến phần mềm của mình.
Apple cho biết, trung bình mỗi tuần có khoảng 100.000 ứng dụng mới được đăng tải lên App Store. Việc thường xuyên thanh lọc các phần mềm sẽ giúp cho người dùng dễ dàng chọn được các phần mềm ưng ý nhất, và không gặp hiện tượng bị lỗi khi sử dụng iPhone, iPad.
Được biết, chợ ứng dụng App Store của Apple ra mắt lần đầu tiên vào tháng 10.2008. Tại sự kiện WWDC 2016 diễn ra vào tháng 6 vừa qua, Apple công bố tin vui khi kho ứng dụng App Store của họ đạt con số 2 triệu ứng dụng, có khả năng chạy trên nhiều thiết bị iOS khác nhau như: iPhone, iPad, iPod...

Theo TNO
 

Ads HMO

Ads HMO

Top