• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Áo khoác nam theo phong cách bụi bặm không chỉ đơn giản mà còn thu hút được người khác

cuongmy

Thành Viên Quen Thuộc
Để có một tủ áo khoác nam theo phong cách bụi bặm không chỉ đơn giản mà còn thu hút được người khác. Để có thể làm được điều đó bạn cần phải lựa chọn sao cho những bộ quần áo phải thực sự dễ phối hợp với nhau.

Áo khoác nam

Trong khi những món đồ thời trang nam được lấy cảm hứng và có nguồn gốc từ nhiều khía cạnh của cuộc sống, nhưng hiếm có phong cách nào được sử dụng nhiều như những món đồ lấy cảm hứng từ quân phục. Trang phục được thiết kế theo mẫu mã đồng phục quân đội đều đạt được những nét nam tính và cực kỳ vừa vặn với hình thể khỏe khoắn của đàn ông và áo khoác da thể hiện rõ nhất được điều này.



Từ những chiếc áo bomber jacket bụi bặm cho tới áo khoác bomber không quân gọn nhẹ nhưng ấm áp hoặc ngay cả những chiếc áo măng tô parka dài sẵn sàng bảo vệ bạn khỏi thời tiết khắc nghiệt nhất.



Trong thời gian gần đây, bomber jacket dáng ngắn đầy năng động đang gây bão trong giới trẻ bởi nó là món thời trang rất dễ phối hợp với sơ mi nam. Chính vì thế mà các bạn cũng đừng nên bỏ lỡ cơ hội tìm kiếm những chiếc áo dáng dài hơn để bổ sung vào tủ đồ của mình.

Áo khoác nam hoodie

Hoodie đã trở thành món đồ không thể thiếu. Đây chính là món đồ hội tụ được tinh hoa của thời trang đường phố.


Phong cách hoodie kinh điển bạn vẫn thấy nhiều người lựa chọn là những chiếc áo có thân ngắn, mũ to và cổ tay bó. Nếu bạn muốn lựa chọn những chiếc áo hoodie phá cách và có chất liệu tuyệt vời (đương nhiên với giá không hề rẻ) thì có thể tham khảo một số thương hiệu mới ở Nhật như FPAR.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top