• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Áo khoác da nam không chỉ là một chiếc áo giữ ấm thông thường

cuongmy

Thành Viên Quen Thuộc
Tuy chỉ là áo khoác da nam để giữ ấm thông thường, nhưng cùng với những cách kết hợp đồ tài tình, anh chàng có khả năng tạo nên phong cách cá nhân cho bản thân cùng mẫu áo khoác thời trang này.

Phong cách 1: Smart-Casual

áo khoác bomber bằng len của hãng Reiss như dưới đây sẽ là 1 lựa chọn tuyệt vời cùng tông màu xanh navy cổ điển và lối thiết kế tối giản. Phần cổ tay áo được xắn gọn và phần eo sẽ giúp cho dáng áo thon gọn hơn và phần cổ lông màu tối sẽ tạo ra vẻ sang trọng hơn cho quần áo.



Đây là loại áo khoác dù adidas thời trang tuyệt vời và hợp mốt để diện đến nơi văn phòng. Vẻ ngoài của nó trông thanh lịch hơn 1 mẫu áo khoác đẹp Harrington hay denim jacket nhưng vẫn rất linh hoạt mà bạn có khả năngdiện bên ngoài chốn văn phòng khi phối hợp cùng với 1 mẫu quần chinos hoặc quần jean nam cá tính.

Phong cách 2: Phong cách thời trang học đường preppy giản đơn

Với phong cách casual, không quá trang trọng, một mẫu áo khoác đẹp bomber cổ lông sẽ khiến cho bạn trông thực sự nổi bật. Bomber và những kiểu áo khoác đẹp jacket mang phong thái preppy khác đang là xu hướng nổi bật trong thời điểm này, với sự phổ biến của chúng có thể dễ dàng dự đoán trong tương lai – và để tạo sự nổi bật, điều bạn cần là tìm một chút gì đó khác biệt hơn.



Kiểu áo khoác thời trang bomber là một nhân tố chủ đạo trong phong thái preppy nói chung, nhưng liệu bạn chọn lựa phong cách truyền thống mang cảm hứng trang phục của sinh viên đại học hoặckiểu cách đương đại hơn cùng với các đường cắt sắc nét thì điều đó hoàn toàn tùy thuộc ở bạn. Các tạo mẫu hiện đại có lẽ sẽ linh hoạt hơn và có thể dễ dàng chuyển đổi từ phong thái này sang phong thái khác một cách hiệu quả, nhưng cốt yếu thực sự vẫn là ở thẩm mỹ riêng của mỗi người.

Phong cách 3: Phong thái workerwear

Một chiếc jacket bằng vải nhung sẽ là 1 lựa chọn lý tưởng để thâu tóm xu thế quần áo workerwear đang dần dần thâm nhập vào thế giới trang phục của phái nam. Nó tạo nên 1 diện mạo sành điệu và mạnh mẽ cùng màu sắc linh hoạt và là một lớp bảo vệ vững chãi cho các ngày lạnh giá.



Kết hợp một mẫu quần jeans dáng ôm hay suông, một mẫu áo sơ mi nam kẻ caro bằng vải dạ hay cotton cùng cùng 1 đôi boots cùng phong thái. Trông bạn sẽ không khác nào như một anh bạn lumberjack khỏe khoắn hoặc bất cứ một hình tượng mạnh mẽ nào khác bạn có thể tưởng tượng ra.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top