• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Áo khoác bomber nam phong cách ả rập trung á cực ngầu

cuongmy

Thành Viên Quen Thuộc
Đợt lạnh cuối cùng của mùa Đông đã đến hãy cùng HTS chiêm ngường những mẫu áo khoác nam từ các thương hiệu thời trang lớn trên thế giới. Sau đợt lạnh này chúng ta sẽ đi sâu vào tim kiếm những mẫu quần áo cho mùa hè.

Kiểu áo khoác bomber nam màu burgundy từ lâu đã được nhiều anh chàng yêu thích và lựa chọn. Bên cạnh việc mix trang phục truyền thống này cùng với sơ mi nam thì trong đợt lạnh cuối cùng của mùa Đông tại sao bạn không thử kết hợp chúng cùng những kiểu áo len cao cổ. Áo len cao cổ là một trong những món đồ chưa bao giờ là hết mốt. Thậm chí chúng còn là kiểu trang phục tuyệt vời giúp các anh chàng có cổ ngắn che đi khuyết điểm của cơ thể. Với set đồ trên nếu có thể bạn cứ khoác một chiếc áo khoác màu beige lên vai để tọa nên một set đồ ấn tượng.

Đối với sét đồ này, áo khoác nỉ nam dáng dài chính là điểm nhấn tạo nên sự phá cách trên toàn bộ set đồ đen tuyền. Kiểu phối đồ này tạo cho các anh chàng vẻ ngoài phóng khoáng như một anh chàng lãng tử trong câu chuyện ngôn tình.

Suit với điểm nhấn nằm ở áo khoác dù nam với kiểu dáng lạ mắt ở bên trong. Chiếc áo này gần giống kiểu Nhật độ dài vạt áo tương đương một chiếc sơ mi nam bình thường và có thêm đai thắt bên hông.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top