• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Áo khoác bomber jacket hình tượng chuẩn men cho các chàng trai

cuongmy

Thành Viên Quen Thuộc
Các mẫu áo khoác nam dáng dài đẹp, chuẩn men cho quý ông. áo khoác bomber jacket từ lâu đã trở thành một trong những món đồ không thể thiếu trong tủ đồ thời trang của cánh mày râu. Bên cạnh phong cách ngọt ngào và cá tính thì nhiều chàng trai cũng luôn muốn tìm cho mình hình tượng chuẩn men.

Dưới đây là cách diện áo khoác dù nike để trở nên thật nam tính của các quý ông thanh lịch. Cùng đọc và tìm kiếm cho mình hình mẫu lý tưởng nhé.



Áo khoác nam luôn là mẫu trang phục được các chàng trai yêu thích trong mùa se lạnh.



Những mẫu vest nam giả vest đang là kiểu dáng được nhiều chàng trai lựa chọn bởi chúng dễ dàng mix cùng quần jean nam hay sơ mi nam vừa năng động vừa thanh lịch.



Các chất liệu như: vải gấm, vải nhung, vải nỉ mềm có khả năng giữ ấm và tạo phom đẹp thường được sử dụng để mang đến các mẫu áo khoác nam cho mùa lạnh.

Định hình phong cách cá nhân là điều mà hầu hết các chàng trai đều quan tâm và muốn thể hiện. Để làm được điều đó, chắc chắn rằng trong tủ đồ thời trang của các chàng, không thể thiếu đi áo khoác da, nếu ở những thập niên trước, áo khoác dành cho nam chủ yếu được thiết kế dựa trên chất liệu jeans, da, thì ngày nam, với sự phát triển của thế giới thời trang, áo khoác nam không chỉ gói gọn trong những chất liệu đó mà còn được các nhà thiết kế “thổi hồn” vào trong những thun, nỉ, kaki, denim….mỗi loại vải tạo nên một phong cách là cá tính riêng biệt.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top