• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Áo khoác bomber giúp tạo nên hình ảnh của một chàng trai mạnh mẽ và phong trần

cuongmy

Thành Viên Quen Thuộc
Nếu bạn muốn đầu tư cho một món đồ thời trang vào năm 2016 thì áo khoác bomber sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Màu đen kinh điển sẽ không bao giờ lỗi mốt, còn màu da tự nhiên tạo nên vẻ trẻ trung. Không chỉ giữ ấm rất tốt, áo khoác da là món đồ giúp tạo nên hình ảnh của một chàng trai mạnh mẽ và phong trần.



Chất liệu xanh đen cổ điển luôn được yêu thích là một món đồ có giá trị bất biến. áo khoác dù xanh sẽ trông rất thời thượng khi kết hợp cùng quần sáng màu, và bạn đừng quên bổ sung thêm những món phụ kiện thật "cool" như đồng hồ và kính mát phản quang.



áo khoác puma với phom dáng rộng thể thao rất phù hợp cho những chuyến du lịch của bạn. Những chiếc áo này được lót thêm một lớp lông cừu ấm áp và mềm mại có thể bảo vệ bạn trong suốt mùa đông.



Chiếc áo veston nam đầu tiên trong tủ đồ của bạn nên là chiếc áo sở hữu gam màu xanh. Chúng không chỉ trẻ trung, lịch lãm mà còn mang lại cho bạn những set đồ ưng ý. Bạn có thể mix max chúng thoải mái cùng nhiều trang phục khác nhau mà không lo nhàm chán hay bị lỗi mốt. Trong những ngày tiết trời se lạnh thì bên cạnh chiếc áo sơ mi nam bên trong bạn có thể khoác thêm một chiếc áo khoác măng tô bên ngoài để tăng thêm phần lịch lãm và ấm áp cho bộ trang phục của mình.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top