• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP HCM Áo gió quảng cáo ,sự kiện giá rẻ 0978118926

bobeo94

Lính mới
Áo gió quảng cáo ,sự kiện giá rẻ tại Công ty May Mặc Hòa Phát _Công ty may áo đồng phục, áo quảng cáo rẻ nhất Tp.hcm
• Là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm sản xuất các loại áo gió quảng cáo ,sự kiện giá rẻ , áo lớp, áo công ty, áo nhóm, áo thun quảng cáo cho khách hàng. Với hệ thống xưởng may trực tiếp 300 công nhân chúng tôi cam kết mang đến cho khác hàng chiếc áo thun đồng phục tốt nhất với chi phí được cam kết rẻ nhất toàn quốc.
- Ngoài sản phẩm áo gió quảng cáo ,sự kiện giá rẻ , áo thun đồng phục giá rẻ chúng tôi còn mang đến cho bạn những sản phẩm giá rẻ khác như: áo quảng cáo, áo mưa, ba lô, nón kết giá cực rẻ…
Trong suốt thời gian qua chúng tôi đã đưa ra thị trường hàng ngàn mẫu thiết kế đặc sắc và được đánh giá là địa chỉ làm áo lớp, áo thun đồng phục áo thun quảng cáo giá rẻ nhất toàn quốc.
Hãy liên hệ với chúng tôi để đc tư vấn và báo giá : 0917618926
Mail: mm.hoaphat@gmail.com
Xem chi tiết tại:CÔNG TY MAY MẶC HÒA PHÁT
ĐT: 0917618926 hoặc 0978118926 (Diệu)
Tel: (0839)76 10 20
Địa chỉ: Số 173/16 Thoại Ngọc Hầu,Phường Phú Thạnh - Quận Tân Phú
Email: mm.hoaphat@gmail.com
WEb: hoaphatgarment.com.vn
 

Ads HMO

Ads HMO

Top