• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Antoine Griezmann, Đứa con bé nhỏ từng bị ruồng bỏ

qhitmaster

Thành Viên Quen Thuộc
Chàng trai trẻ nhỏ bé đã có một trận đấu đầy thuyết phục trước đội tuyển Đức

Với cú đúp của riêng mình và trở thành vua phá lưới trong mùa Euro 2016 này nhưng có ai biết được quá khứ của chàng trai trẻ ấy đã tưng bị rất nhiều các câu lạc bộ ruồng bỏ giờ đây đang từng bước đưa nước nhà bước đến vinh quang ngay trên quê nhà.

Là một cầu chơi ở nhiều vị trí khác nhau nhưng chỉ có HLV lão làng Deschamps mới tìm ra vị trí thích hợp cho anh, Anh chọn cho mình một khoảng không vô cùng lớn nơ trung tuyến, như một con ong chăm chỉ, anh mở rộng tầm hoạt động của mình một cách tối đa nhất và anh đã chứng tỏ được điều đó với trận đấu trc Cỗ Xe tăng Đức Và số điểm dường như tuyệt đối 9,8 như là minh chứng cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu dành cho anh....13366.vn/home/recommend_29398.html

Để rồi giờ đây đứng trước ngưỡng cửa của chiếc Cup bạc là đối thủ cuối cùng màn tên Bồ Đào Nha. Đó chẳng phải một trận cầu của hai nền bóng đá trái ngược mà đó còn là cơ hội để Griezman trả lại mối hận thù trong đêm Milan kia. Khi mà tâm thế hoàn toàn đảo ngược, giờ đây Griezmann được đặt ở cửa trên, anh ở đội mà có sức mạnh từ bộ máy tấn công hoa mĩ còn Ronaldo lại là người trông chờ vào những bước chạy thần tốc của tình huống phản công.

Nhưng đó là chuyện của 72 giờ nữa, giờ đây chúng ta chỉ nên dừng lại ở trận bán kết vừa qua để dành những lời tán thưởng tuyệt vời nhất cho Griezmann, đứa con bé nhỏ từng bị ruồng bỏ.

Cập nhật thêm tại Tỷ Số nhất
 
Last edited by a moderator:

Ads HMO

Ads HMO

Top