• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Anh vs Australia, giao hữu quốc tế.

doannhung

Thành Viên Quen Thuộc
Tại lần gặp mặt trước, ĐT Anh đã có được chiến thắng trước Thổ Nhĩ Kỳ. việc có lối chơi tốt và kiểm soát bóng trước Australia sẽ không quá khó khăn cho Tam sư, nhưng việc ghi bàn còn phải xem xét một vài khía cạnh.



Australia được đánh giá là nhẹ ký hơn nhưng khả năng “Tam sư” sẽ vẫn tiếp tục gặp khó khăn. Như đã biết, hiện tại Anh chưa có lực lượng mạnh nhất vì nhiều lý do khác nhau. Nếu như bộ đôi của Danny Welbeck và Alex Oxlade-Chamberlain chưa thể ra sân do chấn thương, thì tiền đạo Vardy lại vắng mặt do… cưới vợ.

>> xem tin bong da euro mới nhất tại đây.


Có lẽ, trận đấu này sẽ được ấn định bởi tay cầu thủ trẻ Rashford, liệu anh có được ra sân đá chính? Theo HLV Hodgson, nhiều khả năng chân sút của MU sẽ có màn ra mắt tuyển Anh. Tuy nhiên, với một cầu thủ trẻ, dù có tài năng nhưng kinh nghiệm và thi đấu chưa nhiều, chắc chắn sẽ vẫn còn một chút tâm lý, mọi thứ có lẽ sẽ hướng về tiền đạo Harry Kane. Còn Rooney sẽ thích hợp hơn với vai trò dẫn dắt lối chơi, thay vì mũi nhọn.

Trong bối cảnh đó, Anh sẽ không dễ để thắng Australia với tỷ số cách biệt. Nên nhớ, Australia có lối chơi khá hay và được đánh giá là tương đồng với Anh, mọi hướng đi và chiến thuật họ đều có thể lắm được khá rõ. Điều này sẽ khiến Anh gặp thách thức lớn hơn trong việc tiếp cận khung thành Australia, đặc biệt là những miếng đánh từ 2 cánh. Hơn nữa, Anh thực sự không được đánh giá cao trong việc áp đặt lối chơi, mà minh chứng là chiến thắng sát nút 2-1 trước Thổ Nhĩ Kỳ và thất bại 1-2 trước Hà Lan mới đây.

Nói một chút về Australia, họ đang xếp thứ 50 còn Anh đang ở vị trí thứ 10 trong BHX FIFA. Thứ hạng chênh lệch là điều không phải bàn tới. Thế nhưng cần biết rằng, Australia chưa bao giờ chịu đầu hàng dễ dàng, họ sẽ tìm mọi cách để khống chế lối chơi của đối phương khiến họ phải mệt mỏi. Đặc biệt là gần đây họ có phong độ rất tốt với việc thắng 4 trận, ghi 19 bàn trong khi thủng lưới có 1 bàn. Thi đấu trên đất Anh cũng không phải thách thức lớn với Australia bởi Anh vốn có rất đông người Australia sinh sống. Australia sẽ vẫn có được sự hậu thuẫn từ các CĐV.

Liệu đội nào sẽ dành chiến thắng? Chiến thuật của cả hai đội sẽ ra sao? Các cầu thủ được ra sân chính là những vị trí nào? Tất cả sẽ có trong những bản tin được cập nhật liên tục của trang bongda433. Bạn đam mê bóng đá, bạn muốn biết về trận chiến này, hãy đến với chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ có được những thông tin hấp dẫn.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top