• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Anh nhận tội giết người thay em, cả nhà vướng vòng lao lý

HMO

Administrator
Staff member
Tại tỉnh Nghệ An, trong vụ việc anh ruột nhận tội giết người thay em trai, người thân trong gia đình cũng bị kết tội vì hành vi che giấu tội phạm.
Các bị cáo tại phiên tòa. (Ảnh: Báo Người Lao động)
Tòa án Nhân dân tỉnh Nghệ An đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Doãn Khải (20 tuổi, trú tại huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An) 17 năm tù về tội giết người. Ba bị cáo khác trong gia đình là cha, anh họ và anh trai của Khải cũng lần lượt nhận mức án 9 tháng và 6 tháng tù treo về tội che giấu tội phạm.

Theo cáo trạng, giữa Khải và anh Nguyễn Tú Hùng có mâu thuẫn từ trước. Vào tối 21/7/2017, khi thấy anh trai bị Hùng tát vào mặt, đối tượng đã dùng dao đâm vào cổ Hùng khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Tuy nhiên, khi ra đầu thú, người nhận tội lại là anh trai của Khải vì gia đình cho rằng, người này hơi ngờ nghệch nên dễ được giảm tội. Từ lời khai kết hợp với các chứng cứ thu thập được, cơ quan điều tra xác định, Khải mới chính là hung thủ.

Theo VTV
 

Ads HMO

Ads HMO

Top