• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Ảnh kỷ yếu mừng đất nước giải phóng của teen THPT Lê Viết Thuật

HMO

Administrator
Staff member
Những cô cậu học trò lớp 12D2, trường THPT Lê Viết Thuật (TP Vinh) mới đây được dân mạng khen ngợi nhờ thực hiện bộ ảnh thể hiện tình yêu với quê hương, đất nước.


Với mong muốn thể hiện tình yêu quê hương, đất nước, tập thể lớp 12D2, trường THPT Lê Viết Thuật (TP Vinh, Nghệ An) đã lựa chọn lá cờ đỏ sao vàng là trang phục chính trong bộ ảnh kỷ yếu của mình.

Lớp 12D2 có 38 nữ, 8 nam. Mọi ý tưởng được cả lớp đề xuất, song sự ưu tiên luôn thuộc về phái đẹp.

"Trong lớp nhiều nữ nên các bạn nam phải thể hiện bản tính mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Chúng mình luôn cố gắng trở thành chỗ dựa và mang niềm vui tới cho một nửa còn lại để cả lớp vui vẻ, ngập tràn tiếng cười, nhất vào dịp 8/3, 20/10, Giáng sinh..." - Nguyễn Trung Khánh (lớp trưởng 12D2) chia sẻ.

Vẻ đẹp dịu dàng nhưng vẫn nổi bật nét cá tính, năng động của nữ sinh xứ Nghệ.

Sau 3 năm bên nhau, đây là quãng thời gian những cô cậu học trò thể hiện nhiều nhất tình cảm với bạn bè. Ai cũng sống thật chậm, tận hưởng nốt giây phút đẹp nhất trong cuộc đời mỗi người.

Nguyễn Thuý Hiền - bí thư lớp - bày tỏ: "Mọi người thường bảo lớp nhiều nữ hẳn sẽ có những xích mích, chia bè kéo phái, nhưng với 12D2 thì không. Cả lớp luôn thân thiết, hoà đồng với nhau. Kỷ niệm nhớ nhất của chúng mình là mỗi dịp lễ, tất cả tổ chức hoạt động vui chơi và cùng nấu ăn để gắn kết tình bạn".

Tình bạn luôn là điều đẹp đẽ, thiêng liêng và gắn kết mọi người với nhau.

Bên cạnh trang phục cờ đỏ, sao vàng, các cô gái lớp 12D2 còn có màn hoá thân thành thanh niên xung phong xinh đẹp, trong màu xanh áo lính.

Ý tưởng trở nên phong phú hơn với những bức ảnh mang đậm tình quân dân Việt.

Vẻ đẹp của nữ sinh Nghệ An trong bộ trang phục cổ truyền của người dân Việt Nam.

Các cô thanh niên xung phong xinh đẹp, tươi vui của tuổi 18.

"Tuổi trẻ luôn phải cống hiến, hết mình với mọi việc. Có lẽ sau này, khi trưởng thành, chúng mình sẽ mỉm cười với những tháng ngày đã qua. Nhưng mình tin rằng, đây sẽ là khoảng thời gian đẹp đẽ, vô tư nhất trong cuộc đời mỗi người", Nhật Linh (thư ký lớp) tâm sự.
Ảnh: Boo Media, Zing​
 

Ads HMO

Ads HMO

Top