• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Anh khoa giải nghệ, Quế Ngọc Hải sởn da gà

HMO

Administrator
Staff member
Trung vệ SLNA Quế Ngọc Hải bị sốc đến độ sởn da gà khi biết tin “nạn nhân” của mình là Anh Khoa giải nghệ sau cú đạp bóng tại V-League cách nay hơn 1 năm.

Tiền vệ Anh Khoa cho biết, sau cú vào bóng của Quế Ngọc Hải cách đây hơn 1 năm, anh dù đã được đi phẫu thuật và tích cực điều trị, nhưng do không thể hồi phục được chấn thương đầu gối, nên buộc phải tuyên bố giải nghệ.


Cú đạp bóng của Quế Ngọc Hải đã làm Anh Khoa mất nghiệp cầu thủ
Đây là một quyết định ở thế bất khả kháng, dù cầu thủ SHB Đà Nẵng còn trẻ và muốn cống hiến thêm nhiều năm cho CLB.

Trần Anh Khoa sinh ngày 28/7/1991. Anh chơi ở vị trí tiền vệ của CLB Đà Nẵng từ mùa giải 2013. Đang bước vào độ tuổi chín của sự nghiệp, chân sút đội bóng sông Hàn buộc phải rời xa sân cỏ vì lối chơi bóng bạo lực của đồng nghiệp người Nghệ An.

Sắp tới Anh Khoa sẽ tiếp tục đi học để làm công tác trẻ ở CLB SHB Đà Nẵng.

Sau khi biết tin Anh Khoa giã từ sự nghiệp, Quế Ngọc Hải đã tỏ ra rất buồn và cảm thấy có lỗi rất nhiều, dù anh đã nỗ lực bù đắp cho “nạn nhân” bằng kinh phí chữa trụ cũng như những lời hỏi thăm, xin lỗi.

Quế Ngọc Hải cho biết anh không dám liên lạc cho Anh Khoa, sau khi nghe thông tin người đồng nghiệp tuyên bố giải nghệ.


Anh Khoa theo học khoá HLV để nuôi giấc mơ gắn bó với bóng đá
Trao đổi với VietNamNet, Chủ tịch CLB SHB Đà Nẵng Bùi Xuân Hoà cho biết kể từ khi phẫu thuật xong Anh Khoa đã được CLB tạo điều kiện cho đi học làm HLV. Bên cạnh đó, toàn bộ tiền lương của cầu thủ này vẫn được CLB chi trả đủ hàng tháng, nên cuộc sống không gặp nhiều khó khăn. Chỉ có điều đang ở thời đỉnh cao, việc dính chấn thương nặng phải bỏ nghiệp tác động rất nhiều đến tâm lý của Anh Khoa.

“Chân cậu ấy đứt hết dây chằng thế dù có phẫu thuật cũng không thể trở lại sân cỏ được. Thực sự cứ nghĩ đến điều này tôi lại rất buồn vì pha vào bóng của Quế Ngọc Hải”, ông Hoà chia sẻ.

Khi được hỏi về phản ứng của Quế Ngọc Hải sau khi biết Anh Khoa giải nghệ, ông Hoà cho rằng cầu thủ này “chẳng áy náy đâu”, bởi mọi thứ đã xong không ai còn liên quan đến ai.


Tiền vệ Trần Anh Khoa của Đà Nẵng chính thức giải nghệ sau pha đạp thô bạo của Quế Ngọc Hải (SLNA) ở trận đấu ngày 13/9 tại vòng 25 V.League 2015.
Theo Vietnamnet
 

Ads HMO

Ads HMO

Top