• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Ảnh đẹp về biển

anhtu123

Lính mới
Ảnh đẹp về biển


Mỗi khi bạn cảm thấy buồn phiền chỉ cần ra ngắm biển là lòng sẽ dịu lại, sẽ cảm thấy tâm hồn thư thái và êm dịu hơn rất nhiều. Biển có lúc ồn ào, lúc lại lắng đọng sâu thẳm, khi tịch tĩnh trong lành nhưng nói chung biển mang vẻ đẹp khó cưỡng lại được. Bạn có muốn về với biển ngay lúc này không? Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn chùm anh dep về biển.



Những Hình Ảnh Thiên Nhiên Đẹp Nhất Về Biển Đảo sẽ đưa bạn trở về với 1 không gian thơ mộng mới với biển xanh, cát trắng, nắng vàng. Hãy tưởng tượng về 1 buổi chiều bạn đang rảo bước trên bãi biển, gió rì rào, sóng vỗ êm đềm theo những bước chân, chắc chắn tâm hồn sẽ trở nên dàt dào hơn với vô vàn cảm xúc mới lạ, tuyệt vời. Nước biển không chỉ đổi màu theo thời gian mà còn đổi màu theo từng cung bậc sóng, từ con sóng bạc đầu, càng ra xa, màu nước biển càng trở nên xanh trong như ngọc bích tạo nên hình ảnh thiên nhiên đẹp long lanh.



Những bức ảnh thiên nhiên đẹp nhất về biển được CafeF1.com sưu tầm từ internet. Bạn có thể tải về để làm ảnh nền cho máy tính của mình. Cùng chiêm ngưỡng những hình nền đẹp nhất của nắng,gió,… trên những bãi biển, những hình ảnh mang lại sự tươi mát cho cuộc sống của bạn. Nhanh tay tải về PC của mình những tấm hình ưng ý nhất nhé !
 

Ads HMO

Ads HMO

Top