• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Ảnh bé gái đẹp sang chảnh như Audrey Hepburn "phiên bản nhí"

HMO

Administrator
Staff member
Bé Kem khiến nhiều người liên tưởng đến siêu mẫu nhí 3 tuổi nước Nga từng gây xôn xao trước đó.

Làn da trắng như trứng gà bóc, khuôn môi chum chím, đôi mắt to tròn đen láy cùng hàng lông mi “dài không chịu được” là những cảm nhận mà nhiếp ảnh gia thành Vinh Đăng Mai Anh phải thốt lên khi lần đầu tiên nhìn thấy bé Kem (4 tuổi, hiện đang sống cùng gia đình tại thành phố Vinh, Nghệ An).

Mai Anh cho biết, cô bé 4 tuổi này toát lên vẻ kiêu kỳ tiểu thư với đôi mắt tròn khiến ngay khi gặp gỡ, Mai Anh đã nghĩ sẽ thực hiện cho bé Kem một bộ ảnh theo phong cách của ngôi sao điện ảnh huyền thoại Audrey Hepburn.
“Bé đã rất xinh và điệu sẵn rồi nên khi thực hiện bộ ảnh, mọi động tác như đánh cọ má hay tô son môi, sơn móng chân,... mình chỉ cần nói là bé tự làm được hết.”, Mai Anh cho biết thêm.

Bộ ảnh theo phong cách Audrey Hepburn của bé Kem khiến nhiều người liên tưởng đến bộ ảnh của mẫu nhí 3 tuổi nước Nga do nhiếp ảnh gia Mochalov Natalia thực hiện từng gây xôn xao cộng đồng mạng cách đây nửa năm.
Cùng ngắm những bức hình đẹp đến mê hoặc của cô bé xinh xắn này:
Theo Eva
 

Ads HMO

Ads HMO

Top