• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Angelina Jolie đau khổ vì đổ vỡ, Brad Pitt cố hàn gắn với con

HMO

Administrator
Staff member
Minh tinh đang gắng quên đi nỗi buồn, giữ sức khỏe để chăm các con trong khi chồng cô tìm mọi cách liên lạc.

Theo tờ People, nữ diễn viên đón nhận chuyện ly hôn không dễ dàng.

"Gia đình tan vỡ, cô ấy giờ rất đau khổ. Tuy vậy, Angie đang cố gắng vượt qua, tập trung chăm lo cho sức khỏe và các con. Mối quan tâm lớn nhất của Angelina lúc này chính là sáu đứa con", một người họ hàng của gia đình Brangelina chia sẻ vớiPeople.

Nguồn tin nói thêm các con của Angelina Jolie đang dần phục hồi tinh thần sau biến cố lớn trong cuộc sống.


Brad Pitt và Angelina Jolie chưa liên lạc với nhau sau vụ ly hôn ngày 15/9. Ảnh:Usmagazine
Theo USMagazine, sau khi đệ đơn ly hôn chồng vào ngày 15/9, Angelina Jolie chặn số điện thoại liên lạc của tài tử. Kể từ đó, Brad Pitt được cho là chưa gặp lại các con hay nói chuyện với vợ lần nào.

Brad Pitt đang nỗ lực gặp gỡ các con vào tuần tới. "Anh ấy sẵn sàng làm mọi thứ, thay đổi thói quen, cách sống... để mọi chuyện đơn giản hơn. Brad Pitt muốn cuộc ly hôn diễn ra trong sự thân thiện và luôn hướng về những điều tốt nhất cho bọn trẻ", người thân của Brad Pitt chia sẻ với People.

Việc bị Angelina Jolie đâm đơn ly hôn là cú sốc lớn với Brad Pitt. Nguồn tin cho hay, khi đón tin xấu, nam diễn viên 52 tuổi đã bật khóc. Anh không bao giờ nghĩ rằng vợ sẽ làm điều này. Ngày Angelina nộp đơn ra tòa, Brad Pitt chưa có sự chuẩn bị hay gọi luật sự giúp đỡ.


Cậu con trai nuôi Maddox vì muốn can ngăn lần cãi vã của bố mẹ nên đã có cuộc trò chuyện căng thẳng với Brad Pitt. Ảnh: Vogue
Ngoài nỗi buồn gia đình tan vỡ, Brad Pitt còn phải đối mặt với cáo buộc bạo hành con. Cục bảo vệ quyền lợi gia đình và trẻ em Los Angeles, Mỹ nhận được cuộc gọi từ một người giấu tên, tố cáo nam diễn viên chửi mắng và đánh con trai Maddox trên máy bay riêng vào tối 14/9. Vụ việc đang được FBI (Cục điều tra liên bang Mỹ) xem xét.

Tờ Us Weekly cho biết camera tại sân bay quốc tế ở Minnesota, Mỹ đã ghi lại cảnh cãi vã của gia đình Brad Pitt và Angelina Jolie khi máy bay của họ đáp xuống để tiếp nhiên liệu. Nam diễn viên được cho là say xỉn, quát tháo nhiều nhưng không có hành vi bạo lực.

Theo nguồn tin của People, tối hôm đó, Angelina Jolie và Brad Pitt có cuộc tranh cãi. Con trai Maddox (15 tuổi) muốn can ngăn nên đã đứng ra nói chuyện với nam diễn viên. Cuộc trò chuyện ngày một căng thẳng khiến Brad Pitt động chạm vào phần vai của cậu bé. Nguồn tin khẳng định nam diễn viên không gây thương tích nào cho Maddox.


Angelina Jolie muốn giành hết quyền nuôi con.
Angelina Jolie và Brad Pitt làm đám cưới vào tháng 8/2014 ở lâu đài riêng tại nước Pháp. Họ có sáu người con gồm: Maddox (15 tuổi), Pax (12 tuổi), Zahara (11 tuổi), Shiloh (10 tuổi) và cặp song sinh Knox và Vivienne (8 tuổi).

Cặp sao gặp nhau trên phim trường Mr & Mrs. Smith năm 2004. Brad Pitt khi đó sống cùng Jennifer Aniston. Sau khi Brad Pitt ly dị, anh cùng Angelina Jolie công khai mối quan hệ. Năm 2006, Angelina Jolie mang thai Shiloh. Sau đó, cả hai tiếp tục chào đón cặp song sinh Vivienne và Knox. Brad và Angelina đính hôn năm 2012.

Đây là cuộc ly hôn thứ ba của Angelina Jolie. Trước đó, cô từng chung sống với Billy Bob Thornton và Jonny Lee Miller.

Theo Vnexpress.net
 

Ads HMO

Ads HMO

Top