• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Android Wear được chính thức hỗ trợ cho iPhone

vioanh295

Lính mới
Google đã thông báo rằng Android Wear, phần mềm của nó cho smartwatches, hiện đang làm việc với iPhone. Phần mềm này cho phép bạn để có được các thông báo của bạn trong nháy mắt, theo dõi tập luyện và mục tiêu tập thể dục, và nhắc nhở tùy chỉnh. Từ Google: Nhận được thông tin của bạn trong nháy mắt: Kiểm tra thông tin quan trọng như các cuộc gọi điện thoại, tin nhắn và các thông báo từ các ứng dụng yêu thích của bạn. Android Wear tính năng luôn luôn-trên màn hình, vì vậy bạn sẽ không bao giờ phải di chuyển cổ tay của bạn để thức dậy đồng hồ của bạn. Thực hiện theo thể lực của bạn: Đặt mục tiêu tập thể dục, và nhận được hàng ngày và tầm hàng tuần của sự tiến bộ của bạn. Đồng hồ của bạn sẽ tự động bài nhạc đi bộ và chạy, và thậm chí đo nhịp tim của bạn. Tiết kiệm thời gian với sự giúp đỡ thông minh: Nhận lời khuyên kịp thời như khi để lại cho các cuộc hẹn, thông tin giao thông hiện tại, và tình trạng chuyến bay. Chỉ cần nói "Ok Google" để hỏi những câu hỏi như "Liệu nó sẽ mưa ở London vào ngày mai?" Hoặc tạo to-dos với "Nhắc tôi gói một chiếc ô. Hiện nay, Android Mang trên iPhone chỉ được hỗ trợ bởi LG Xem tao nhã, nhưng nó cũng sẽ được hỗ trợ bởi tất cả các đồng hồ Wear Android tiếp theo, bao gồm cả mô hình sắp tới từ Huawei, ASUS, và Motorola. Ngoài ra, bạn sẽ cần một chiếc iPhone 5, 5c, 5, 6, hoặc 6 Thêm chạy iOS 8.2 hoặc mới hơn.

Nếu các bạn muốn sử dụng dịch vụ sửa chữa điện thoại hãy đến với chúng tôi:

->địa chỉ sửa chữa iphone uy tín ở hà nội
 

Ads HMO

Ads HMO

Top