• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Ấn tượng và chuyên nghiệp: Giải bóng đá đồng hương xứ Nghệ KVMB lần III

HMO

Administrator
Staff member
Hướng tới kỷ niệm 124 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu (19/5/1890 - 19/5/2014), giải bóng đá đồng hương xứ Nghệ khu vực miền Bắc lần thứ III năm 2014 chính thức khai mạc vào chiều 11/4 tại sân Thống Nhất - số 1 Hoàng Minh Giám - Hà Nội.
Đến dự lễ khai mạc, có sự hiện diện đặc biệt của Ông Nguyễn Mạnh Cầm - Nguyên Ủy viên Bộ chính trị, nguyên Phó thủ tướng chính phủ nước CHXHCN Việt Nam, Chủ tịch Hội khuyến học Việt Nam cùng đông đảo đội bóng tham dự và các CĐV.

Phát biểu tại lễ khai mạc, Ông Nguyễn Mạnh Cầm rất xúc động trước tinh thần đoàn kết của những người con xứ Nghệ và đánh giá cao công tác tổ chức của BTC giải.

Giải năm nay có sự góp mặt của 24 đội bóng được chia làm 6 bảng, mỗi bảng 4 đội thi đấu trong vòng 3 tháng, từ 11/5 đến 22/6/2014. Các trận đấu được diễn ra từ 15h30 đến 17h30 các ngày Chủ nhật hàng tuần.

VIDEO: Ấn tượng lễ khai mạc giải bóng đá đồng hương xứ Nghệ khu vực miền Bắc lần III
Với mục đích gắn kết tinh thần đồng hương của con em xứ Nghệ sinh và làm việc tại khu vực miền Bắc, nâng cao sức khỏe, tạo tinh thần thoải mái, tăng cường giao lưu học hỏi, giúp đỡ lẫn nhau, giải đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình cũng như thu hút được lượng khán giả lớn tới sân.

Ngay sau lễ khai mạc là trận khai mạc giữa ĐKVĐ FC Hưng Phúc và FC Quỳ Hợp.

Một số hình ảnh của Lễ khai mạc giải bóng đá đồng hương xứ Nghệ khu vực miền Bắc lần III


Ông Nguyễn Mạnh Cầm (giữa) tham dự lễ khai mạc

Ông Nguyễn Quang Hiếu - Trưởng BTC giải đọc diễn văn khai mạc

Giải năm nay quy tụ 24 đội bóng tham dự tranh tài từ ngày 11/5 đến 22/6/2014

Ông Nguyễn Quang Hiếu - Trưởng BTC tặng hoa cho Ông Nguyễn Mạnh Cầm

Ngay sau lễ khai mạc là trận khai mạc giữa ĐKVĐ FC Hưng Phúc và FC Quỳ Hợp

Đông đảo khán giả tới sân cổ vũ cho các cầu thủ thi đấu
Theo Bongdaplus.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top